Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 cầu thủ dẫn bóng hay nhất World Cup 2014: Không có tên CR7 và Neymar

Thứ Tư 16/07/2014 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quên Cristiano Ronaldo đi và thậm chí cả Neymar, cả hai đều không thuộc nhóm 5 ngôi sao dắt bóng hay nhất World Cup 2014. Những cái tên hiện diện phải kể đến Hueng-Min Son, Angel Di Maria, Arjen Robben, Alexis Sanchez và Lionel Messi.
Hueng-Min Son (Hàn Quốc): 4,5 pha đi bóng thành công/trận

Tài năng đáng chú ý nhất của ĐT Hàn Quốc, Hueng-Min Son đã chứng tỏ được khả năng tại Bundesliga, một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu. Tại World Cup 2014, mặc dù đội bóng xứ sở kim chi đã không thể hiện được nhiều và bị loại ngay từ vòng bảng, nhưng màn trình diễn của tiền đạo 22 tuổi này vẫn xứng đáng nhận những lời khen ngợi

Arjen Robben (Hà Lan): 4,9 pha đi bóng thành công/trận

Arjen Robben là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại World Cup 2014 và đó là một thực tế không thể chối cãi. Lối chơi bùng nổ và tiềm ẩn sự nguy hiểm của tiền vệ Bayern Munich luôn là nỗi khiếp đảm cho mọi hàng phòng ngự. Anh đã ghi được 3 bàn và kiến tạo 1 trong chặng đường giành huy chương đồng của ĐT Hà Lan. Chỉ tiếc, Robben đã không thể giành “Quả bóng vàng”.

Angel Di Maria (Argentina): 5 pha đi bóng thành công/trận

Giải đấu không hoàn toàn trọn vẹn vì chấn thương và phải lỡ cả bán kết lẫn chung kết, nhưng Angel Di Maria đã ghi một bàn thắng đẹp giúp Argentina đánh bại Thụy Sỹ tại vòng 16 đội. Và mặc dù được kéo vào trung lộ nhiều hơn là hành lang cánh, ngôi sao của Real Madrid vẫn có tỷ lệ đi bóng thành công mỗi trận cao. Nếu như Di Maria góp mặt ở chung kết, chưa biết chuyện gì có thể xảy ra.

Alexis Sanchez (Chile): 5,5 pha đi bóng thành công/trận

Alexis Sanchez đã chơi tuyệt hay tại vòng đấu bảng, nhất là ở trận thắng Tây Ban Nha 2-0. Tại vòng 1/8 với Brazil, cựu ngôi sao Barcelona cũng ghi bàn gỡ hòa 1-0, nhưng rốt cục ĐT Chile của anh vẫn bị loại do tiếng còi méo mó từ trọng tài. Kết thúc giải, Alexis Sanchez ghi 2 bàn, kiến tạo 1 và được tưởng thưởng xứng đáng bằng bản hợp đồng chuyển tới Arsenal.

Lionel Messi (Argentina): 6,6 pha đi bóng thành công/trận

 
Messi đã giành Quả bóng vàng World Cup, danh hiệu dành cho cầu thủ hay nhất giải. Và mặc dù nhiều ý kiến cho rằng anh không xứng đáng, thì chí ít ở khía cạnh dê dắt bóng và vượt qua đối phương, anh cũng vẫn là số một. Siêu sao của Barcelona đạt 6,6 lần đi bóng thành công trung bình mỗi trận, cao hơn bất kỳ ai khác.

Theo Người đưa tin

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X