Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan lượt trận cuối bảng C và D

Thứ Ba 24/06/2014 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đêm nay, người hâm mộ sẽ được chứng kiến bốn trận đấu cuối cùng của hai bảng C, D mà hứa hẹn kịch tính, căng thẳng, hấp dẫn hơn nhiều so với 4 trận vừa diễn ra của hai bảng A, B bởi chưa bảng nào thật sự ngã ngũ và ngoại trừ tuyển Anh đã bị loại cùng Colombia, Costa Rica đã giành quyền đi tiếp thì 5 đội còn lại đều sẽ chiến đấu nhiệt tình vì số phận của mình. Hãy cùng điểm sơ qua về các cặp đấu này.

Do đều bị hiện tượng Costa Rica đánh bại nên cả hai sẽ phải bước vào cuộc tử chiến giành tấm vé còn lại của bảng đấu mà vinh quang sẽ chỉ dành cho kẻ chiến thắng mà thôi. Thực ra, do hơn về hiệu số bàn thắng - bại nên Italia chỉ cần thủ hoà là hoàn thành mục tiêu nhưng lịch sử đã chứng minh đa phần những đội vào trận với tư tưởng cầm hoà đều phải gánh lấy nỗi đau. Bởi thế, Italia đủ khôn ngoan để hiểu mình cần phải làm gì trong khi Uruguay đương nhiên sẽ tấn công đến cùng hòng giành chiến thắng vì chẳng còn lựa chọn nào khác.

Đội hình dự kiến
Italia:
Buffon; Bonucci, Chiellini, Barzagli; Darmian, De Sciglio; Pirlo, Verratti; Marchisio; Immobile, Balotelli.
Uruguay: Muslera; Fucile, Gimenez, Godin, Caceres; Arevalo Rios, Gargano, Stuani, Rodriguez; Cavani, Suarez.
Dự đoán: Hoà 2-2

Tam sư đã chẳng còn mục tiêu nào để phấn đấu ngoài vãn hồi danh dự của ông lớn lại được xem là quê hương của môn thể thao Vua. Tuy nhiên, có vẻ HLV Roy Hodgson cũng chẳng bận tâm nhiều cho lắm đến chuyện liệu ĐT có thể tạm biệt giải đấu bằng một chiến thắng an ủi hay lại tiếp tục gánh lấy thất bại khi tuyên bố sẽ thay đến 9/11 vị trí trong danh sách xuất phát, chỉ giữ lại trung vệ Gary Cahill và Daniel Sturridge. Trong số những cầu thủ sẽ được vào sân nghênh chiến Costa Rica sẽ có không ít "sao tương lai" của ĐT như Phil Jones, Smalling, Luke Shaw Wilshere hay Lallana. Trong khi đó, Costa Rica cũng chỉ cần 1 điểm để chắc ngôi đầu, lại không được quyền chọn đối thủ ở vòng sau nên tin chắc, họ chẳng dại gì bung hết sức mà sẽ để dành thể lực cho trận đấu vòng 1/8 sắp tới.

Đội hình dự kiến
Anh:
 Ben Foster, Jones, Cahill, Smalling, Luke Shaw, Lampard, Wilshere, Milner, Barkley, Lallana, Sturridge
Costa Rica: Navas, Diaz, Umana, Gonzalez, Duarte, Gamboa, Bolanos, Tejeda, Borges, Ruiz, Campbell
Dự đoán: Hoà 1-1

Xếp hạng tại bảng D

  TrậnThắngHoàThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1 Costa Rica 22004136
2 Italy 21012203
3 Uruguay 210134-13
4 Anh 200224-20

Giống như Costa Rica, Colombia đã giành quyền đi tiếp, thậm chí có thể giữ vững ngôi đầu bất chấp kết quả hai trận còn lại ra sao. Do đó, Colombia chẳng có bất cứ lý do gì để chơi hết mình, qua đó mở ra cơ hội giành chiến thắng cho các "chiên binh samurai" đến từ xứ Phù tang. Để vượt qua vòng bảng, trước tiên họ cần giành thắng lợi bằng mọi giá và phải "càng đậm càng tốt" rồi sau đó chờ đợi tin vui bay về từ cặp đấu còn lại. Bởi vậy, hơn lúc nào hết, đoàn quân của HLV Alberto Zaccheroni cần trình diễn lại thứ bóng đá tốc độ, đa dạng, giàu sức sống và không e sợ trước bất cứ đối thủ nào mà từng giúp Nhật tạo được ấn tượng cực tốt tại Confed Cup 2013.

Đội hình dự kiến:
Nhật Bản (4-2-3-1):
 
Eiji Kawashima; Yuto Nagatomo, Masato Morishige, Maya Yoshida, Atsuto Uchida; Makoto Hasebe, Yasuhito Endo; Shinji Kagawa, Keisuke Honda, Shinji Okazaki; Yuya Osako.
Colombia (4-2-3-1): David Ospina; Santiago Arias, Mario Yepes, Cristián Zapata, Juan Zúñiga; Alexander Mejía, Abel Aguilar; Víctor Ibarbo, James Rodríguez, Juan Cuadrado; Jackson Martínez.
Dự đoán: Nhật thắng 2-1

Do có lợi thế về mặt điểm số nên Bờ Biển Ngà chỉ cần hoà và chờ đợi Nhật không thắng nổi Colombia (hoặc thắng tối thiểu và ghi ít bàn) là sẽ chiếm lấy tấm vé thứ hai của bảng đấu tham dự vòng 1/8. Trong khi, Hy Lạp chỉ còn duy nhất cánh cửa: giành chiến thắng và cũng phải "càng nhiều càng ít" giống Nhật. Vì thế, nhà vô địch Euro 2004 buộc phải chơi tấn công nhưng đây lại không phải sở trường của họ và chưa biết chừng, việc quá tập trung cho mặt trận tấn công sẽ khiến Hy Lạp tự biến mình thành miếng mồi ngon cho bầy "Voi rừng". Bờ Biển Ngà tấn công không tệ và bộ ba Drogba – Gervinho – Yaya Toure lại cực giỏi phản công, thừa cách thức làm khổ sở đối phương bằng những cú đánh “hồi mã thương” chớp nhoáng.

Đội hình dự kiến
Hy Lạp:
Karnezis, Torosidis, Papasthathopoulos, Manolas, Holebas, Fetfatzidis, Karagounis, Maniatis, Kone, Samaras, Mitroglou.
Bờ Biển Ngà: Barry, Aurier, Zokora, Bamba, Boka, Tioté, Serey Die; Kalou, Y Touré, Gervinho, Bony
Dự đoán: Bờ Biển Ngà thắng 2-1

Xếp hạng tại bảng C

  TrậnThắngHoàThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1 Colombia22005146
2 Bờ Biển Ngà21013303
3 Nhật Bản201112-11
4 Hy Lạp201103-31

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X