Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Welbeck dính chấn thương, ĐT Anh "ngồi trên đống lửa"

Thứ Tư 11/06/2014 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau chấn thương của đội trưởng Gerrard, ĐT Anh tiếp tục đón nhận thêm hung tin khi tiền đạo Danny Welbeck phải tập tễnh rời sân trong buổi tập mới nhất.

World Cup 2014 chỉ còn 2 ngày nữa là chính thức khai mạc, song cơn ác mộng chấn thương vẫn chưa chịu buông tha các đội bóng góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, và ĐT Anh cũng không phải ngoại lệ. Sau Chamberlain và Gerrard, tài năng trẻ Danny Welbeck là cái tên mới nhất phải gia nhập danh sách bệnh binh của Tam Sư, sau khi chấn sút của Man Utd phải tập tễnh rời sân trong buổi tập mới nhất.

Danny Welbeck là bệnh binh mới nhất của ĐT Anh
Danny Welbeck là bệnh binh mới nhất của ĐT Anh

Theo báo cáo, Welbeck dính phải một chấn thương gân khoeo trong buổi tập lắp ráp đội hình của HLV Roy Hodgson. Tiền đạo 24 tuổi đã ngay lập tức được đưa tới trung tâm y tế của ĐT Anh để các bác sỹ tiến hành kiểm tra. Hiện tại, vẫn chưa có kết luận chính xác về tình trạng của Welbeck, song khả năng lớn là anh sẽ phải vắng mặt trong trận ra quân gặp ĐT Italia.

Nếu Danny Welbeck không thể tham dự trận đấu với nhà cựu vô địch thế giới 2006, đó sẽ là tổn thất vô cùng lớn đội bóng xứ sở sương mù, bởi ngôi sao của Man Utd được coi là quân bài chiến lược vô cùng quan trọng của Roy Hodgson.

Theo nhiều nguồn tin, thuyền trưởng của Tam Sư dự định sẽ tận dụng sức trẻ và khả năng càn lướt của Welbeck để khóa chặt 'ngòi nổ' Pirlo bên phía đội bóng áo thiên thanh, song chấn thương bất ngờ của cầu thủ này rất có thể sẽ khiến kế hoạch của ông bị phá sản.

Liên quan tới tuyển Anh, người hâm mộ đội bóng này đã được an ủi phần nào khi Hodgson vừa lên tiếng xác nhận đội trưởng Steven Gerrard đã bình hoàn toàn chấn thương và sẽ góp mặt trong trận đấu quan trọng sắp tới: "Chấn thương của Gerrard không nghiêm trọng, cậu ấy cảm thấy vô cùng sung sức và chắc chắn sẽ ra sân trong trận đấu với Italia. Những gì báo chí đồn thổi trong thời gian qua là hoàn toàn sai sự thật".

Theo báo chí Anh, trong trường hợp Welbeck không kịp bình phục, Hodgson sẽ sử dụng Wayne Rooney để thay thế cho tiền đạo này bên hành lang cánh trái. Trong khi đó, một tài năng trẻ khác là Raheem Sterling nhiều khả năng sẽ được giao vị trí hộ công sau màn thể hiện khá tốt trong buổi thử nghiệm gần đây nhất của thuyền trưởng Tam Sư.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X