Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tội đồ" Thiago Silva lên tiếng xin lỗi CĐV sau “thảm bại kép”

Chủ Nhật 13/07/2014 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Brazil lại một lần nữa khiến các CĐV cảm thấy thất vọng sau khi có trận thua tủi nhục trước ĐT Đức. Trận tranh hạng ba được hy vọng sẽ là cơ hội để các vũ công Samba vớt vát lại niềm tin nơi người hâm mộ, nhưng cuối cùng họ lại một lần nữa hứng chịu thất bại cay đắng.

World Cup 2014 đã khép lại một cách không thể tồi tệ hơn với đội chủ nhà Brazil. Sau trận thua đáng quên ở bán kết, những tưởng thầy trò HLV Scolari sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm và thể hiện một bộ mặt tích cực hơn trong trận tranh huy chương đồng. Thế nhưng đã chẳng có cái kết tốt đẹp nào cho Selecao cả. Một lần nữa các CĐV lại phải nếm trải cảm giác của những người thua cuộc.

Brazil một lần nữa lại khiến người hâm mộ thất vọng
Brazil một lần nữa lại khiến người hâm mộ thất vọng

Vẫn nhập cuộc đầy quyết tâm như trận gặp Đức, nhưng những sai lầm ở hàng thủ vẫn tiếp tục khiến Brazil phải trả giá ở trận đấu đêm qua. Thiago Silva đánh dấu sự trở lại một cách đầy thất vọng khi chính anh là người đã phạm lỗi với Robben trong vòng cấm ngay ở phút thứ 3. Ngay lập tức Van Persie trừng phạt Brazil trên chấm 11m và Selecao lại bị đặt trong thế rượt đuổi.

Tuy nhiên cũng như trận bán kết, khi các cầu thủ Brazil còn đang loay hoay tìm cách vượt qua hàng phòng ngự kín kẽ của đối thủ thì Hà Lan đã có những đòn phản công sở trường để có liên tiếp 2 bàn thắng nữa do công của Blind và Wijnaldum, qua đó ấn định tỷ số 3-0.

Một lần nữa Brazil lại thể hiện bộ mặt vô cùng bạc nhược và thiếu thuyết phục. Sau trận đấu, “tội đồ” Thiago Silva cũng đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về kết quả mà cả đội phải nhận:

“Chúng tôi đang rất thất vọng. Đêm qua tôi đã không ngủ được và mong về một cái kết có hậu cho Brazil. Chúng tôi không xứng đáng phải nhận kết quả này. Thật không may bóng đá là vậy".

Đồng thời, đội trưởng của Brazil cũng lên tiếng xin lỗi các CĐV, những người đang rất thất vọng và tức giận về màn trình diễn kém cỏi của đội bóng:

“Chúng tôi xin lỗi những người đã ủng hộ đội bóng trong những trận đấu với Đức và Hà Lan. Họ đã la ó chúng tôi ở cuối trận, nhưng điều đó hoàn toàn bình thường, bởi chính chúng tôi cũng cảm thấy mình xứng đáng với điều đó. Quả là một sự thất vọng lớn và sẽ là rất khó khăn để bạn có thể về nhà và thú nhận mình là những người thất bại.”

Trong khi đó, tiền vệ Oscar, người được kỳ vọng rất nhiều để thay thế trọng trách của Neymar cũng lên tiếng chia sẻ về sự thất vọng của mình:

“Quả là một cảm xúc tồi tệ, chẳng có lời nào có thể diễn tả được cảm xúc đó. Chúng tôi đã phải hứng chịu một thất bại nặng nề trong trận đấu với Đức và chúng tôi đã cố gắng thi đấu để có thể đạt được huy chương đồng, nhưng rõ ràng hôm nay không phải ngày của chúng tôi.”

“Chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội và chơi khá tốt, nhưng chúng tôi không thể tận dụng được chúng. Chẳng còn gì để nó, chúng tôi sẽ phải nhìn nhận lại những sai lầm của mình để chuẩn bị cho tương lai”.

Thất bại trong trận tranh hạng ba còn khiến các cầu thủ Brazil không những không giúp họ trả món nợ trước Hà Lan ở World Cup 2010 mà còn khiến họ phải nhận thêm một kỷ lục buồn. Với 3 bàn thua trong trận đấu với Cơn lốc màu da cam, tổng số bàn thua của Brazil ở giải đấu năm nay đã lên tới con số 1, nhiều nhất trong các kỳ World Cup mà Selecao đã từng tham dự.

Chắc chắn sau thất bại ở World Cup năm nay, sẽ có một sự cải tổ mạnh mẽ trong nội bộ ĐT Brazil, trước hết là ở vị trí huấn luyện và sau đó là tới con người và lối chơi của toàn đội. Brazil ở World Cup lần này và cụ thể là trong trận đấu với Hà Lan đã thể hiện một hình ảnh vô cùng xấu xí với những pha vào bóng “thô thiển” và không còn chút bóng dáng của những nghệ sĩ sân cỏ ngày nào.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X