Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho ĐT Pháp: Cabaye bình phục, sẵn sàng cho trận gặp Thụy Sỹ

Thứ Sáu 20/06/2014 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ trung tâm của ĐT Pháp, Yohann Cabaye vừa được các bác sĩ xác nhận đã hoàn toàn bình phục chấn thương háng ở trận gặp Honduras. Theo đó, ngôi sao đang khoác áo PSG đã sẵn sàng ra sân trong cuộc đối đầu với Thụy Sỹ sẽ diễn ra vào đêm nay.

Cabaye
Cabaye trở lại là tin vui với ĐT Pháp

Trận ra quân của ĐT Pháp tại kỳ World Cup 2014 đã kết thúc bằng thắng lợi tưng bừng 3-0 trước đối thủ Honduras. Tuy nhiên, thầy trò HLV Didier Deschamps cũng phải đón nhận tổn thất khi tiền vệ Cabaye dính chấn thương háng và phải rời sân từ khá sớm. Trước những nghi ngờ về việc ngôi sao 28 tuổi có thể phải ngồi ngoài cho đến hết vòng bảng, các CĐV “Gà trống Gaulois” đã tỏ ra hết sức lo lắng. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, bộ phận y tế vừa khẳng định ngôi sao của PSG đã hoàn toàn bình phục để sẵn sàng ra sân ở cuộc đối đầu Thụy Sỹ.

Đích thân HLV Didier Deschamps cũng lên tiếng xác nhận thông tin trên. Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia 46 tuổi cho biết: “Cabaye đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Thụy Sỹ. Cậu ấy vừa trải qua quãng thời gian dưỡng thương và hồi phục rất nhanh. Trong buổi tập mới nhất, Cabaye cũng hoàn thành tất cả các bài tập được giao”.

Bên cạnh đó, Deschamps cũng khá thận trọng khi đưa ra những nhận định về đối thủ sắp tới của Pháp, đó là ĐT Thụy Sỹ: “Họ là một đối thủ mạnh và có khả năng phòng ngự cực tốt. Chắc chắn ở trận đấu tới, sẽ có rất ít không gian được tạo ra cho chúng tôi triển khai thế trận của mình. Rất khó có thể dự đoán trước Thụy Sỹ sẽ làm được những gì bởi ngay cả Brazil cũng từng bị họ đánh bại”.

“Nếu tôi nhớ không nhầm, Thụy Sỹ đã vượt qua vòng loại một cách cực kỳ dễ dàng và chỉ để thua đúng một trận. Trong đội hình của họ cũng sở hữu rất nhiều ngôi sao đẳng cấp đang thi đấu cho các CLB hàng đầu ở châu Âu. Đây thực sự sẽ là một thử thách không hề đơn giản với chúng tôi”.

Hiện tại, cả Pháp và Thụy Sỹ đều giành được 3 điểm sau loạt trận đầu tiên tại bảng E và có lợi thế lớn so với 2 đối thủ còn lại, là Honduras và Ecuador. Trong trường hợp đội nào giành chiến thắng ở cuộc đối đầu đêm nay gần như sẽ giành một suất đi tiếp vào vòng 16 đội.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X