Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho ĐT Hà Lan: “Máy quét” De Jong bình phục trước đại chiến với Argentina

Thứ Tư 09/07/2014 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tin tức trên tờ Telegraph mới đây vừa khẳng định tiền vệ của ĐT Hà Lan, Nigel De Jong đã hoàn toàn bình phục chấn thương háng đồng thời sẵn sàng trở lại để ra sân trong trận gặp Argentina đêm nay.

Hà Lan sớm phải chịu tổn thất khi De Jong phải rời sân do chấn thương
De Jong trở lại sẽ giúp hàng tiền vệ Hà Lan trở nên giàu "chất thép" hơn

Ở cuộc đối đầu gặp Mexico tại vòng 1/8, De Jong đã dính chấn thương và phải rời sân từ khá sớm, ngay phút thứ 9 của trận đấu. Khi đó, HLV Louis van Gaal đã phải kéo Daley Blind vào đá tiền vệ phòng ngự đồng thời để Martins Indi chơi ở vị trí hậu vệ trái. Trong suốt trận đấu, Hà Lan đã gặp rất nhiều khó khăn trước một tuyến giữa chơi ăn ý và gắn kết của Mexico. Và phải rất may mắn khi nhờ đến 2 pha lập công gần cuối trận của Sneijder và Huntelaar, đại diện châu Âu mới giành được chiến thắng chung cuộc 2-1.

Theo những chẩn đoán sơ bộ từ cách đây nhiều ngày, De Jong đã gặp vấn đề ở háng và có thể mất khoảng từ 2 đến 3 tuần để bình phục. Điều này khiến cho nhiều người đã nghĩ đến việc ngôi sao của AC Milan phải nói lời “chia tay” World Cup 2014. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội ngũ y tế vừa khẳng định rằng tình hình sức khỏe của tiền vệ 29 tuổi đã tiến triển nhanh hơn rất nhiều so với dự kiến.

Cụ thể, trong một buổi tập của ĐT Hà Lan vào chiều qua, De Jong đã trở lại để tham gia cùng các đồng đội. Cựu cầu thủ Man City đã hoàn thành tất cả các giáo án của HLV đưa ra mà không gặp bất cứ trở ngại hay khó khăn nào. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra tình trạng của De Jong thêm một lần nữa và tuyên bố anh hoàn toàn đủ sức ra sân ở trận đấu gặp Argentina đêm nay.

Về cơ bản, trước một đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao tấn công thượng thặng như Argentina, việc sở hữu một “máy quét” cần cù và mạnh mẽ ở tuyến giữa sẽ giúp ĐT Hà Lan hiệu quả hơn trong khâu phòng ngự từ xa. Và đương nhiên, xét trên mọi tiêu chí, từ kinh nghiệm, bản lĩnh cũng như tinh thần chiến đấu, De Jong chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X