Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho ĐT Đức: Hummels bình phục chấn thương đầu gối

Thứ Sáu 11/07/2014 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới đây, trợ lý HLV ĐT Đức, ông Hansi Flick vừa lên tiếng khẳng định rằng Mats Hummels đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng ra sân trong trận chung kết gặp Argentina.

Hummels
Hummels bình phục chấn thương đầu gối là tin vui với người Đức

Ở trận bán kết giữa ĐT Đức và ĐT Brazil, Hummels đã bị đau dây chằng chéo và buộc phải rời sân để ra nghỉ từ khá sớm. Ngay sau đó, trung vệ 26 tuổi được bộ phận y tế chẩn đoán là đã dính chấn thương và cần thêm thời gian để bình phục. Chung cuộc, thầy trò HLV Joachim Loew giành thắng lợi đậm đà 7-1 để lọt vào chung kết nhưng tất cả đều lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hummels.

Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất mà báo giới tiết lộ thì ngôi sao của Dortmund đã bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến để trở lại luyện tập cùng các đồng đội từ hôm qua. Chắc chắn, Hummels sẽ kịp góp mặt trong cuộc đối đầu với ĐT Argentina ở trận chung kết World Cup năm nay.

Phát biểu trước các phóng viên, trợ lý HLV ĐT Đức, ông Hansi Flick cho biết: “Toàn đội đều đang luyện tập bình thường. Về trường hợp của Hummels, cậu ấy đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối nhưng vẫn chưa có được thể lực tốt nhất. Mặc dù vậy, cậu ấy chắc chắn sẽ trở lại trong trận chung kết gặp Argentina”.

“Chúng tôi có nhiều hơn đối thủ 1 ngày nghỉ và đây thực sự là một lợi thế quan trọng. Các cầu thủ đã quyết định nghỉ ngơi hoàn toàn. Điều đó là cần thiết và ban huấn luyện tôn trọng sự lựa chọn của họ. Đội bóng cần có được trạng thái thoải mái nhất về tâm lý và tinh thần trước khi bước vào cuộc đối đầu quyết định”.

Kể từ đầu kỳ World Cup 2014 tới giờ, Hummels đã có những màn trình diễn hết sức tuyệt vời trong màu áo ĐT Đức. Tại trận tứ kết, trung vệ 26 tuổi chính là người đã ghi bàn thắng vào lưới Pháp, qua đó đem về thắng lợi tối thiểu cho thầy trò HLV Joachim Loew.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X