Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuỵ Sỹ tuyên bố không thèm "kèm" Messi

Thứ Ba 01/07/2014 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bất kể bị đánh giá thấp hơn thì HLV trưởng Ottmar Hitzfeld vẫn tự tin tuyên bố, Thuỵ Sỹ không cần một kế hoạch đặc biệt nào để chăm sóc đội trưởng Argrentina trong cuộc chạm trán ở vòng 16 đội, diễn ra vào đêm nay (1/7).

Leo Messi là hơi thở, quyết định sự thành hay bại của vũ điệu tango. Ba trận đấu vòng bảng, M10 đều toả sáng ở thời điểm cần thiết (4 bàn) và Argentina giành 9 điểm tuyệt đối. HLV Sabella thú nhận, đội bóng dựa vào chân sút 27 tuổi như một lẽ tự nhiên và ông đang cố gắng tìm cách để làm sao giảm bớt đi sự phụ thuộc ấy.

Messi cùng đồng đội tập luyện trước trận gặp Thuỵ Sỹ
Messi cùng đồng đội tập luyện trước trận gặp Thuỵ Sỹ

Còn như tiền đạo Thierry Henry (Pháp) quả quyết, Argentina không thể vô địch nếu chỉ dựa vào đôi cánh Messi. Thay vào đó, anh cần có sự tiếp sức nhiều hơn nữa từ các đồng đội... Bất kể thế nào, người ta vẫn chờ đợi Messi làm những điều khác biệt trên sân cỏ.

Sẽ không dễ để ngăn cản được Leo Messi, nhất là khi đối thủ bị đánh giá ở thế yếu hơn. Dù vậy, HLV người Đức, Ottmar Hitzfeld tỏ ra khá lạc quan, tự tin tuyên bố, Thuỵ Sỹ không cần phải có kế hoạch đặc biệt nào, cũng như không cần giao người "bắt chết" ngôi sao này ở cuộc so kè đêm nay.

Theo nhà cầm quân này, lối chơi tập thể của Thuỵ Sỹ sẽ là "vũ khí" hiệu quả nhất để cản bước "siêu nhân" Leo.

"Một kèm một Messi ư? Không", ông nói với tờ Blick và giải thích thêm: "Chúng tôi có lối chơi tập thể rất tốt. Theo đó, mỗi cầu thủ cần tập trung cao độ và chú ý ở mức tối đa. Chúng tôi phải để mắt đến tất cả các cầu thủ đối phương để tiên liệu và tránh những sai sót không đáng có. Bằng cách này, chúng tôi có thể chặn bước Messi".

Nhà cầm quân này cũng thú thật rằng: "Tôi thích Messi khi nhìn cậu ấy chơi bóng. Tôi là một fan của cậu ấy, như tất cả mọi người yêu bóng đá". Nhưng ông khẳng định, đêm nay thì khác: "Không điều gì cậu ấy làm trong đêm thứ Ba mà có thể gây cảm hứng cho tôi cả, dù có thành công đến mấy chăng nữa".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X