Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuộc cấp cũ của Sir Alex thán phục Messi, cạnh khóe trọng tài

Chủ Nhật 22/06/2014 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vị thuyền trưởng Iran và vốn không xa lạ gì với Manuciasn bởi từng nhiều năm làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson tại Old Trafford, Carlos Queiroz chỉ trích trọng tài sau thất bại 0-1 dưới tay Argentina, nhưng đồng thời khen siêu sao ghi bàn duy nhất trong trận.

Queiroz dành những lời có cánh cho Messi nhưng bức xúc với trọng tài
Queiroz dành những lời có cánh cho Messi nhưng bức xúc với trọng tài

"Rút cuộc, có hai cá nhân tạo ra dấu ấn khác biệt trong trận cầu này. Người đầu tiên là trọng tài, người thứ hai là Messi", Queiroz nói sau trận đấu ở Belo Horizonte hôm qua. Tình huống mà Queiroz phàn nàn về trọng tài Milorad Mazic diễn ra ở phút 54, khi Ashkan Dejagah lao vào vòng cấm Argentina tranh chấp với hậu vệ Pablo Zabaleta và ngã xuống. Mazic từ chối cho Iran hưởng phạt đền, bất chấp sự phản đối từ Dejagah và các đồng đội của anh này.

"Chúng ta cần quyết định công bằng. Trọng tài khi ấy đứng cách điểm va chạm chỉ vài mét và thấy rõ đó là một pha phạm lỗi, nhưng lại chẳng làm gì. Điều tệ hại nhất trong trận cầu hôm nay chính là trình độ của trọng tài và quyết định tồi tệ của ông ta. Tôi hài lòng với các cầu thủ của mình", Queiroz cạnh khóe.

Như Queiroz nhấn mạnh, Iran hôm qua chơi xuất sắc, với thứ bóng đá phòng ngự mà họ lựa chọn. Các học trò của HLV này đứng vững suốt 90 phút thi đấu chính thức, vô hiệu hóa gần như mọi nỗ lực ghi bàn từ phía Argentina. Nhưng rút cuộc, Iran cũng không thể kiếm được dù chỉ một điểm, khi để Messi ghi bàn đẹp mắt từ ngoài vòng cấm ở phút bù giờ thứ nhất, ấn định thắng lợi cho đại diện Nam Mỹ.

Queiroz không dấu sự ngưỡng mộ của cá nhân ông dành cho Messi: "Để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, bạn trước tiên phải là một con người vĩ đại. Hôm nay, chúng ta đã thấy một cầu thủ, với những phẩm chất như của Messi, có thể làm được gì. Cậu ấy đã tỏa sáng, nắm bắt cơ hội đúng lúc khó khăn nhất". Sau khi thua Argentina, Iran vẫn chỉ mới có một điểm từ hai trận và đang đứng thứ ba ở bảng F.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X