Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Pepe Reina: Thảm bại ở World Cup 2014 ... tốt cho TBN

Thứ Ba 24/06/2014 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi cả nền bóng đá Tây Ban Nha và thế giới thương tiếc cho sự ra đi của nhà vua La Roja thì thủ thành Pepe Reina lại có cái nhìn tích cực hơn về điều này, khi anh cho rằng thất bại này là tốt cho bóng đá TBN, vì cho họ cơ hội để làm lại.
Tây Ban Nha đã kết thúc World Cup 2014 bằng trận thắng an ủi Australia 3-0. Chiến thắng này đến quá muộn màng, khi họ đã thua cả hai trận đầu đầy tủi nhục trước Hà Lan và Chile. Dù sao TBN vẫn đáng bị chỉ trích, đáng bị loại ở giải đấu này, về cả thái độ thi đấu lẫn lối chơi.

Reina ủng hộ Ngài râu kẽm sử dụng đội hình không trung phong như trận đấu với Italia
Reina có cái nhìn rất lạc quan về thất bại của TBN

Họ về nước, làn sóng chỉ trích dư luận vẫn đang chờ đón. Trong khi mọi ánh mắt dành cho La Roja cái nhìn thiếu thiện cảm thì Reina, thủ thành đã bắt trận gặp Australia lại có cái nhìn lạc quan hơn. Anh chia sẻ: “Tôi hy vọng Del Bosque sẽ ở lại để tiếp tục hành trình dang dở của ông ấy tại ĐTQG. Đôi khi mọi điều tốt đẹp chỉ đến sau những thất bại. Có thể nó sẽ giúp chúng tôi đứng dậy và còn gặt hái thành công tốt hơn trước. Lúc này, điều chúng tôi cần là một cái nhìn lạc quan về vấn đề. Chúng tôi phải nhìn ra những điểm còn tồn tại để khắc phục”.
 
“Tôi nghĩ đây chỉ là một tai nạn của ĐT Tây Ban Nha. Thời gian sẽ chứng tỏ điều tôi nói. Hy vọng các cầu thủ sẽ lấy lại được đúng hình ảnh của mình. World Cup này đáng ra phải kết thúc tốt đẹp hơn với chúng tôi. Nhưng tôi tin TBN có thể lấy lại được sức mạnh đáng sợ nhất vào tháng 9 tới (vòng loại EURO 2016”.

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X