Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Đức rất cảm thông với chấn thương của Neymar

Thứ Hai 07/07/2014 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến chân sút chủ lực của ĐT Brazil, Neymar dính chấn thương sau trận gặp Colombia tại tứ kết, đội trưởng ĐT Đức là Philipp Lahm đã lên tiếng bày tỏ sự nuối tiếc dành cho tiền đạo 22 tuổi này. Tuy nhiên, ngôi sao của Die Mannschaft cũng không vì thế mà tỏ ra đánh giá thấp Selecao trước thềm trận bán kết giữa hai đội bóng.

Lahm
Lahm bày tỏ sự cảm thông với chấn thương đáng tiếc của Neymar

Sau cú vào bóng “kinh điển” của hậu vệ Carlos Zuniga bên phía Colombia ở trận tứ kết cách đây 2 ngày, Neymar đã dính chấn thương cột sống hết sức nghiêm trọng. Theo đó, ngôi sao của ĐT Brazil đã phải nói lời “chia tay” với kỳ World Cup lần này. Trước mắt, với sự thiếu vắng vô cùng đáng tiếc của Neymar, thầy trò HLV Luiz Felipe Scolari chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu sắp tới với ĐT Đức tại vòng bán kết.

Thế nhưng, không chỉ có những người hâm mộ Brazil cảm thấy tiếc nuối cho chân sút 22 tuổi. Mới đây, thủ quân của ĐT Đức là Philipp Lahm cũng lên tiếng bày tỏ sự cảm thông dành cho Neymar đồng thời cảnh báo toàn đội dù không được lực lượng mạnh nhất nhưng thầy trò HLV Scolari vẫn có thể khiến Die Mannschaft phải ôm hận nếu chủ quan.

Phát biểu trên tờ Bild, Lahm chia sẻ: “Brazil sẽ phải đối mặt với 2 sự thiếu vắng đáng tiếc của Neymar và Thiago Silva. Đó đều là những nhân tố hết sức quan trọng và thực sự là tổn thất lớn với ho. Tôi đặc biệt cảm thông cho Neymar. Việc phải bỏ lỡ trận bán kết World Cup ngay trên quê hương mình chỉ vì chấn thương là một điều gì đó quá cay nghiệt”.

“Nhưng theo tôi, Brazil có đủ những cầu thủ thay thế chất lượng và chắc chắn, họ sẽ ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất. Nên nhớ rằng, đằng sau họ luôn có hàng triệu CĐV cổ vũ, đó là một nguồn sức mạnh vô cùng lớn lao. Chắc chắn, đây sẽ là một trận cầu khó khăn với ĐT Đức và chúng tôi cần phải duy trì được sự tập trung”.

Bên cạnh đó, ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich cũng bày tỏ quan điểm của mình về việc được HLV Joachim Loew xếp đá tiền vệ hay hậu vệ cánh tùy theo từng trận đấu: “Điều này hoàn toàn bình thường bởi tôi có thể chơi ở mọi vị trí, miễn là HLV yêu cầu. Khi bước vào giải, chúng tôi có một số cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương nên tôi đã được chơi ở hàng tiền vệ. Còn bây giờ, tôi quay trở về với vai trò hậu vệ cánh quen thuộc”.

“Quan trọng nhất chính là thành công chung của toàn đội. Tôi luôn đặt mình ở vị trí phục vụ đội tuyển. Và đương nhiên, đó là sự lựa chọn của tôi. Trong một kỳ World Cup, đương nhiên không có chỗ cho sự ích kỷ cá nhân. Bất cứ ai trong tập thể ĐT Đức cũng hiểu điều đó và chúng tôi luôn sẵn sàng cống hiến hết mình vì đội bóng”, cầu thủ 31 tuổi khép lại bài trả lời phỏng vấn.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X