Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thủ quân dởm" David Luiz lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Brazil

Thứ Tư 09/07/2014 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thất bại “kinh hoàng” 1-7 trước người Đức ở trận bán kết đêm qua, ĐT Brazil đã chính thức phải nói lời “chia tay” VCK World Cup 2014. Sau trận đấu, trung vệ David Luiz đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới tất cả người hâm mộ Selecao.

David Luiz
David Luiz xin lỗi người hâm mộ Brazil sau thất bại "nhục nhã" 1-7 trước ĐT Đức

Thiếu vắng thủ quân Thiago Silva, người ta không thể ngờ rằng hàng phòng ngự Brazil lại có thể sụp đổ nhanh chóng đến như vậy. Chỉ ngay trong hiệp một, thủ thành Julio Cesar đã phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần. Chung cuộc, thầy trò HLV Felipe Scolari phải nhận thất bại “không tưởng” 1-7 trong sự bàng hoàng của rất nhiều CĐV trên khán đài.

Cả 7 bàn thua của ĐT Brazil đa số đều xuất phát từ sai lầm của các hậu vệ. Trong một ngày người Đức thi đấu thăng hoa, hàng thủ Selecao đã bị “làm nhục” một cách nặng nề nhất.

Ở trận này, David Luiz được đeo băng đội trưởng thay thế Thiago Silva. Tuy nhiên, cầu thủ tân binh của PSG đã có một ngày thảm họa với hàng loạt những sai lầm dẫn tới trận thua “ác mộng” của đội nhà. Ngay sau thời điểm kết thúc trận đấu, Luiz đã gửi lời xin lỗi tới tất cả người hâm mộ bóng đá Brazil.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao 27 tuổi chia sẻ: “Tôi chỉ muốn đem lại hạnh phúc cho tất cả người dân Brazil. Nhưng đáng tiếc là chúng tôi đã không thể làm được. Bây giờ, tôi không thể nói được gì nữa. Tôi xin lỗi tất cả, tất cả mọi người, tôi muốn thấy mọi người mỉm cười”.

“Ai cũng biết rằng bóng đá là một niềm hạnh phúc của người Brazil và vai trò của những trận đấu có sự góp mặt của ĐTQG là hết sức quan trọng. Nhưng toàn đội đã không hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu hôm nay”, Luiz nghẹn ngào vừa khóc vừa nói.

Được biết, tỷ số 7-1 ở trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Brazil đêm qua chính là kết quả đậm nhất trong lịch sử vòng bán kết World Cup.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X