Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Buffon chính thức lỡ trận gặp tuyển Anh

Thứ Bảy 14/06/2014 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến binh lão luyện của ĐT Italia đã không thể kịp hồi phục chấn thương mắt cá chân, qua đó sẽ không góp mặt trong trận ra quân gặp ĐT Anh. Đây là một mất mát lớn với hàng thủ vốn đã không lành lặn của Azzurri.

Thủ thành Buffon có nguy cơ lỡ đại chiến Italy - Anh
Thủ thành Buffon chính thức lỡ đại chiến Italy - Anh

Ngay trước thềm trận mở màn, và cũng là trận bản lề của vòng bảng World Cup 2014, ĐTQG Italia đã gặp phải một mất mát quá lớn khi nhận hung tin thủ thành Gianluigi Buffon không thể ra sân do chấn thương mắt cá chân. Người gác đền số 1 của Azzurri trong suốt hơn 10 năm qua đã phải rời sân tập giữa chừng hôm thứ Sáu vừa rồi. Lúc đầu, HLV Cesare Prandelli khẳng định chấn thương này của Buffon không có gì nghiêm trọng, nhưng chỉ cách đây vài giờ đồng hồ, người gác đền của Juventus đã khẳng định mình chưa thể bình phục trên mạng xã hội Facebook. 

Như vậy, ĐT Italia đang bước vào trận gặp Tam sư theo cách tồi tệ nhất. Trong 7 trận giao hữu gần đây nhất, thầy trò Cesare Prandelli không có lấy nổi 1 trận thắng, dù các đối thủ của họ cũng chỉ thuộc hàng thường thường bậc trung. Ngoài Gianluigi Buffon, hàng thủ của tuyển Ý cũng gặp phải những mất mát đáng kể khác. Hôm thứ Năm vừa qua, hậu vệ trái De Sciglio dính chấn thương đùi trái và sẽ phải nghỉ một trận. Lúc này trong đầu Prandelli đang có một "ma trận" chưa rõ cách giải quyết, khi ông buộc phải chọn 1 trong 2 đôi cánh đều có những điểm yếu cố hữu về khả năng phòng ngự, là Matteo Darmian - Ignazio Abate, hoặc Giorgio Chiellini - Gabriel Paletta.

Tin xấu nối tiếp tin xấu, khi mà De Sciglio và Buffon phải ngồi ngoài, thì Alex Oxlade Chamberlain bên phía tuyển Anh vừa phục hồi 100% thể lực và sẵn sàng xuất trận. Ở Tuyển Ý lúc này, chẳng ngoa khi nói rằng Buffon và Pirlo là 2 mảnh ghép quan trọng nhất, nay một người đã làm khán giả, một người hứa hẹn sẽ bị bắt chết hoàn toàn bởi hàng tiền vệ 3 người được giăng ra bởi Roy Hodgson. Khoan nói tới Pirlo, việc thay thế Buffon đã làm Prandelli đau đầu. Có nhiều khả năng thủ thành của Paris Saint Germain, Salvatore Sirigu sẽ được chọn.

Trận đấu giữa Anh và Italia sẽ diễn ra vào lúc 5h sáng mai theo giờ Việt Nam. 

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X