Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller sẽ phá kỉ lục ghi bàn tại World Cup

Thứ Năm 19/06/2014 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Miroslav Klose chỉ còn cách kỉ lục ghi bàn nhiều nhất tại các VCK World Cup có đúng 1 bàn nữa. Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá Đức, Gerd Muller, lại cho rằng hậu duệ Thomas Muller của mình mới là người xứng đáng để "kế vị" Ronaldo vĩ đại của Brazil.

muller duc
Muller đang là sao sáng trong đội hình ĐT Đức

Huyền thoại bóng đá Đức Gerd Muller mới đây đã lên tiếng ủng hộ cầu thủ có cùng tên họ với mình là Thomas Muller trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup, như một sự tưởng thưởng cho hat-trick của chân sút thuộc biên chế Bayern Munich trong trận đấu gặp Bồ Đào Nha vừa qua. Thomas Muller hiện cũng đang là đương kim Vua Phá lưới tại World Cup với 5 bàn ghi được tại VCK năm 2010 diễn ra trên đất Nam Phi. Hiện nay, tiền đạo được mong đợi nhất ở Đức là Miroslav Klose, ghi anh chỉ còn cách kỉ lục 15 bàn thắng của Ronaldo có 1 bàn, nhưng Gerd Muller cho rằng chân sút của Bayern sớm muộn cũng sẽ vượt mặt cả hai tiền bối.

"Tôi chắc chắn rằng Thomas Muller sẽ vượt qua kỉ lục ghi bàn tại các VCK World Cup, bởi lẽ cậu ấy vẫn còn tới 1 hoặc 2 World Cup nữa ở trước mắt, đó là còn chưa kể VCK năm 2014 năm nay." - Gerd Muller trả lời phỏng vấn của Sport Bild - "Cậu ấy, trước mắt, sẽ bảo vệ thành công Chiếc giày vàng World Cup năm nay".

Mới đây, Klose đã vượt qua kỉ lục ghi bàn cho ĐT Đức của Gerd Muller với 68 bàn thắng (so với 60 của tiền bối), nhưng chân sút của Lazio cần tới 132 trận đấu quốc tế để làm điều đó, trong khi số trận mà Gerd Muller xỏ giày ra sân chỉ là 60. Trong khi đó, Thomas Muller có thành tích khiêm tốn hơn rất nhiều. Anh chỉ ghi 20 bàn trong 50 trận cho ĐT Đức, nhưng cái hay của chàng tiền đạo trông khá "lôi thôi" trên sân đấu này là gần nửa số bàn thắng của anh là tại giải đấu lớn nhất hành tinh.

Thứ Bảy tới, Đức sẽ gặp Ghana trong lượt trận vòng bảng thứ 2 tại Fortaleza. Với chiến thắng 4-0 làm lưng vốn, ĐT Đức sẽ rất tự tin. Đây là cơ hội tốt để Muller có thể nâng cao thành tích ghi bàn của mình.

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X