Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng về đội nhà, CĐV Argentina “choảng” nhau ngay tại SVĐ

Thứ Hai 14/07/2014 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Argentina một lần nữa lại lỗi hẹn với cúp vàng World Cup sau biết bao kỳ vọng, và có vẻ như nỗi thất vọng của các người Argentina đã nhanh chóng chuyển thành sự ức chế tinh thần khi một số CĐV của đội bóng sọc xanh trắng đã không giữ được bình tĩnh ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Đã 24 năm trôi qua kể từ ngày Argentina bước tới trận đấu cuối cùng và cũng đã 28 năm kể từ khi Maradona nâng cao cúp vàng World Cup. Hơn lúc nào hết, người dân Argentina đã rất kỳ vọng vào việc đội bóng con cưng sẽ lên ngôi vô địch ngay tại thánh địa Maracana của đại kình địch Brazil.

Các CĐV Argentina không giấu nổi vẻ thất vọng sau thất bại của đội nhà
Các CĐV Argentina không giấu nổi vẻ thất vọng sau thất bại của đội nhà

Thế nhưng bất chấp việc có lượng CĐV áp đảo và tạo ra không ít cơ hội trên sân, Argentina vẫn phải một lần nữa nhận trái đắng từ người Đức sau pha vô lê xuất thần của Mario Goetze ở hiệp phụ thứ 2. Các CĐV Argentina đã rất thất vọng về kết quả của trận đấu, và nỗi đau của họ càng nhân lên gấp bội khi chính Đức cũng là đội đã hạ Albiceleste ở World Cup 1990 với cách biệt tối thiểu.

Quá đau đớn trước thất bại của đội nhà, một số CĐV quá khích của Argentina đã có những hành động xô xát ngay ngoài sân Maracana sau khi trận đấu kết thúc. Băng ghi hình của SVĐ đã ghi lại được cảnh tượng hỗn loạn và một đám đông các CĐV mặc áo Argentina đã có những xích mích với một số người, được cho là người dân Brazil.

Cảnh tượng ẩu đả hỗn loạn ngay tại SVĐ sau trận đấu
Cảnh tượng ẩu đả hỗn loạn ngay tại SVĐ sau trận đấu

Thật ra những người Brazil đã tỏ ra khó chịu với những “gã hàng xóm ồn ào” từ lâu khi những CĐV Argentina luôn làm ồn ở những nơi công cộng ở Brazil tron nhiều ngày liền và nhận được không ít những lời phàn nàn của người dân Brazil sống xung quanh. Mói thù hận của CĐV hai đội còn lớn đến mức các CĐV Brazil thà ủng hộ Đức, đội đã vùi dập Selecao tới 7-1 ở bán kết còn hơn là chứng kiến Argentina nâng cúp ngay trên đất Brazil.

Cũng có những thông tin cho rằng các CĐV Argentina đã…tự choảng nhau sau khi quá phẫn uất vì thất bại khó nuốt trôi này. Được biết số lượng CĐV Argentina đổ về thành phố Rio de Janeiro để cổ vũ cho đội nhà nhiều gấp 5 lần số CĐV Đức và thành phố cũng đã phải huy động rất nhiều cảnh sát để đảm bảo không xảy ra xô xát giữa CĐV của Argentina với những người Đức cũng như những người dân Brazil.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X