Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Thất trận, HLV Keshi chỉ trích từ thủ môn đến trọng tài

Thứ Ba 01/07/2014 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Gục ngã trước ĐT Pháp, HLV Keshi đã lên tiếng đổ lỗi cho tất cả những gì có thể, từ học trò Enyeama đến trọng tài bởi trận thua này khiến ông có khả năng mất việc.

Thi đấu kiên cường trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng đến những phút cuối cùng, Nigeria đã để thua hai bàn liên tiếp. Pogba mở tỉ số cho ĐT Pháp bằng một pha đánh đầu trước khi Yobo khép lại trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐT Nigeria bằng một pha đá phản lưới nhà ấn định tỉ số 2-0.

Sau trận thua, HLV Keshi tỏ ra rất bực dọc về Enyeama khi thủ thành này có pha cản phá thiếu quyết đoán để Pogba ghi bàn: "Enyeama phải đưa ra quyết định dứt khoát và tôi chẳng hiểu sao anh ấy lại làm vậy. Đó là sai lầm của anh ấy và chúng tôi phải trả giá. Bàn thua đó là một khoảnh khắc quyết định số phận trận đấu".

HLV Keshi tỏ ra rất giận dữ sau trận thua của Nigeria
HLV Keshi tỏ ra rất giận dữ sau trận thua của Nigeria

Đổ lỗi cho Enyeama chưa đủ, HV Keshi còn chỉ trích một số cầu thủ: "Tôi không hiểu tại sao những đội bóng châu Phi không thể tiến xa. Nếu có mặt trên sân, tôi không bao giờ muốn phải trở về. Có lẽ một số cầu thủ đã thiếu tập trung. Chúng tôi sẽ phải xem xét lại điều này".

Sau khi đổ lỗi cho các học trò, HLV Keshi cũng quay ra chỉ trích trọng tài vì cho rằng Nigeria thua là bởi những quyết định thiên vị ĐT Pháp. Đầu tiên là tình huống Mikel bị cùi chỏ của Girould đánh trúng. Tiếp đó là pha vào bóng của Matuidi với Onazi. HLV Keshi cho rằng đó phải là một thẻ đỏ thay vì thẻ vàng.

Chưa hết, vị chiến lược gia 52 tuổi này cũng rất tức tối vì bàn thắng không được công nhận của Emenike do trọng tài xác định cầu thủ này đã việt vị: "Trọng tài đã mắc rất nhiều sai lầm và đó là vấn đề. Tôi không hài lòng với điều này. Dù rằng trọng tài cũng là con người nhưng điều đó thật tồi tệ. Ông ấy quyết định mọi thứ trên sân cơ mà.

Onazi đã bị tắc bóng bằng cả hai chân và anh ấy có khả năng phải nghỉ khoảng hai tuần. Nhưng trọng tài chẳng làm gì cả. Đây là lần đầu tiên tôi nói về trọng tài. Nhưng ông ấy quá tệ. Tôi không chắc về việc Emenike việt vị và tôi muốn có một lời giải thích từ phía trọng tài. Thật đau đớn khi để thua theo cách này. Tôi không nghĩ chúng tôi có thể thua theo cách này. Nhưng đó là bóng đá".

Cuối cùng, HLV Keshi thừa nhận ông có thể mất việc vì thất bại của Nigeria: "Tôi không chắc. Hợp đồng của tôi sắp hết và chẳng ai nói đến chuyện gia hạn cả. Làm sao tôi có thể ở lại khi người ta không cần tôi nữa".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X