Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Algeria, HLV Hàn Quốc chỉ trích các học trò thậm tệ

Thứ Hai 23/06/2014 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận gặp Algeria, ĐT Hàn Quốc đặt khá nhiều hy vọng giành một kết quả khả quan bởi ở vòng đấu cuối cùng, đại diện châu Á sẽ phải đối đầu với đối thủ rất mạnh, đó là ĐT Bỉ. Mặc dù vậy, sau khi trận đấu kết thúc, Hàn Quốc đã phải chấp nhận thất bại chung cuộc 2-4 và đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi kỳ World Cup lần này. HLV Hong Myung-Bo bên phía đội bóng xứ sở kim chi đã tỏ ra hết sức bức xúc và liên tục chỉ trích các học trò thậm tệ.

Ở trận mở màn, dù bị đánh giá thấp hơn so với ĐT Nga nhưng Hàn Quốc đã chơi rất hay và giành được trận hòa 1-1. Sau kết quả tích cực đó, rất nhiều người hâm mộ đội bóng châu Á đã kỳ vọng vào một chiến thắng trước Algeria, đối thủ bị đánh giá là yếu nhất bảng H. Tuy nhiên, ở trận đấu đêm qua, thầy trò HLV Hong Myung-Bo đã gây thất vọng lớn với các CĐV nhà.

Chỉ ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, Hàn Quốc đã để đối thủ đến từ Bắc Phi vươn lên dẫn trước tới 3-0 và đến khi trọng tài chính Roldan nổi còi kết thúc trận đấu, đội bóng xứ sở Kim chi đã phải đón nhận thất bại chung cuộc 2-4. Với kết quả này, cơ hội đi tiếp của người Hàn Quốc bây giờ đã trở nên rất mong manh khi mà ở vòng đấu cuối, họ phải chạm trán ĐT Bỉ, đội bóng đã có vé đi tiếp sau thắng lợi 1-0 trước Nga đêm qua.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Hong Myung-Bo thất vọng chia sẻ: “Rõ ràng tỷ số của trận đấu đã phản ánh chính xác mọi thứ diễn ra trên sân. Hàn Quốc đã mắc nhiều sai lầm và buộc phải trả giá bằng một trận thua hoàn toàn xứng đáng. Tôi biết các cầu thủ đã chơi cố gắng trong hiệp hai nhưng việc để bị đối thủ dẫn trước quá nhiều ngay từ hiệp một khiến cho tình hình vô cùng khó khăn”.

“Nhưng tệ hại nhất chính là hàng phòng ngự đã sụp đổ một cách nhanh chóng và tôi khó có thể hình dung nổi kịch bản bị dẫn trước 3 bàn từ quá sớm lại diễn ra. Các hậu vệ đã chơi như những kẻ mộng du và tôi cần phải chỉ ra sai lầm của họ ngay trong hôm nay. Chúng tôi cần phải cải thiện, các vị trí đã mắc sai lầm cần phải nhận ra thiếu sót của mình để khắc phục trong thời gian sớm nhất”.

Về phần ĐT Algeria, sau thắng lợi đầu tiên trong suốt 32 năm tại các VCK World Cup, đại diện đến từ Bắc Phi đang tràn trề cơ hội đi tiếp. Ở lượt đấu cuối cùng, chỉ cần giành thêm một kết quả hòa trước “gấu” Nga là Algeria sẽ theo chân ĐT Bỉ tiến bước vào vòng 16 đội.

TT

Đội tuyển

TrậnThắngHoàThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1

Bỉ

22003126
2

Algeria

21015413
3

Nga

201112-11
4

Hàn Quốc

201135-21

NAM ANH      

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X