Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh phán .... sai" Pele lại trổ tài dự đoán, tuyển Anh sẽ bị loại ngay từ vòng bảng?

Thứ Ba 10/06/2014 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Người Anh ắt hẳn đang rất lo lắng khi "thánh đoán sai" Pele dự đoán rằng Rooney sẽ tỏa sáng để giúp Tam Sư sẽ vượt qua vòng bảng World Cup lần này.

Rơi vào bảng đấu cực khó khăn với những đối thủ như Uruguay, Italia và Costa Rica, khả năng tuyển Anh bị loại ngay từ vòng bảng là hoàn toàn có thể xảy ra. Nhất là khi Tam Sư dưới thời HLV Roy Hodgson không được đánh giá cao, còn cầu thủ rất được người Anh kỳ vọng là Rooney lại thi đấu với phong độ rất phập phù.

Pele sẽ mang xui xẻo đến cho người Anh?
Pele sẽ mang xui xẻo đến cho người Anh?

Trải qua hai kỳ World Cup với tám trận ra sân tại sân chơi lớn nhất hành tinh, thế nhưng Rooney vẫn chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào cho tuyển Anh. Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng HLV Roy Hodgson nên loại thẳng tay Rooney để trao cơ hội cho những chân sút khác như Sturridge hay Lambert.

Tuy nhiên, "vua bóng đá" Pele lại càng khiến người Anh âu lo hơn khi tiếp tục trổ tài dự đoán:" Đội tuyển Anh rơi vào một bảng đấu khó khăn nhưng tôi tin rằng họ sẽ vượt qua được. World Cup là một giải đấu ngắn hạn nên những cầu thủ giàu kinh nghiệm sẽ thể hiện được mình.

Wayne Rooney chưa từng ghi bàn tại World Cup nhưng đóng góp của anh ấy cho toàn đội là rất phi thường. Anh ấy là mẫu cầu thủ luôn chiến đấu hết mình cho đội bóng của mình. Tôi thích có một cầu thủ như vậy trong đội bóng của mình".

Trong quá khứ, những dự đoán của Pele thường cho ra kết quả ngược lại. Vậy nên nếu chẳng may Tam Sư có bị loại ở vòng bảng và Rooney lại thi đấu thất vọng, người Anh sẽ có cớ để đổ lỗi. Ai bảo Pele "trù ẻo" họ trước thềm World Cup.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X