Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc nhằn, Sabella đành tôn Đức lên “kèo trên”

Thứ Năm 10/07/2014 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhà cầm quân 59 tuổi không ngần ngại thừa nhận, Đức mới là đội được yêu thích hơn trong trận chung kết diễn ra vào Chủ nhật này, bởi thuận lợi hơn Argentina đủ đường.

Sự xuất sắc của thủ thành Sergio Romero trong loạt đấu súng (cản được 2 quả của Ron Vlaar và Wesley Sneijder) giúp Argentina thắng 4-2 sau kết quả hòa tẻ nhạt trong 120 phút. Một chiến thắng quá ư nhọc nhằn, gần như cạn kiệt sức lực mà như lời HLV trưởng Sabella, các học trò của ông giống như vừa trải qua một “cuộc chiến tranh” quá ư khốc liệt, để lại không ít vết tích, bầm dập,…

HLV Sabella cầu nguyện trước loạt đá penalty

Sabella đánh giá cao Đức nhưng Messi và đồng đội đang cháy bỏng giấc mơ vô địch

Vui nức lòng đấy vì đây là lần đầu tiên sau 24 năm, Argentina mới lại có thể góp mặt ở trận đấu tranh ngôi vương. Tuy nhiên, ngay sau đó cũng là nỗi lo, khi phía trước là một tuyển Đức tràn đầy sinh lực, niềm hứng khởi vứa reo rắc nỗi kinh hoàng cho chủ nhà với chiến thắng không tưởng 7-1.

Đó là lý do, vị thuyền trưởng của sắc áo trắng - xanh tập trung nói về đại chiến phía trước, thay vì chiến thắng trước Hà Lan. Ông cho hay: “Đức vốn đã mạnh, lại được nghỉ hơn chúng tôi một ngày. Chưa kể, gặp Brazil, họ đã sớm giải quyết trận đấu ngay trong 45 phút đầu, nên khá thoải mái trong hiệp 2.  Trong khi để lấy được tấm vé còn lại, chúng tôi phải căng hết sức lực, bị không ít bầm dập, mệt mỏi, có thể nói không khác gì vừa trải qua một cuộc chiến tranh!”.

HLV Sabella cũng bày tỏ sự thán phục với đối thủ của mình: “Đức luôn cho thấy là đội bóng có sức mạnh thể chất, chiến thuật và tinh thần cũng như sở hữu những tài năng có cách chơi mang hơi hướng của bóng đá Nam Mỹ”. Ông khẳng định: “Đức luôn là rất khó để vượt qua. Trận đấu sẽ là vô cùng khó khăn. Tôi xin nhắc lại, họ được nghỉ hơn chúng tôi 1 ngày, lại không phải đá thêm giờ… Vì thế, họ thuận lợi hơn chúng tôi”.

Dù vậy, Sabella tự tin tuyên bố: “Bất kể vậy thì chúng tôi vẫn làm tất cả để có thể giơ cao cúp vàng”. Nếu đăng quang, đây sẽ là lần thứ 3 của Argentina, và là sự trả thù vô cùng ngọt ngào, bởi 24 năm trước, Argentina đã thua Đức ở chung kết với tỷ số tối thiểu 0-1.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X