Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez hết cửa trở lại tuyển Argentina dự World Cup 2014

Thứ Sáu 07/03/2014 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyên bố của HLV Alejandro Sabella sau trận hòa Romania 0-0 cho thấy chân sút đội Juventus gần như không có cơ hội tranh tài ở Brazil hè này.

tevez
 

"Tôi tin ở những cầu thủ của mình và tin vào các tiền đạo tôi đã lựa chọn", Sabella trả lời khi được hỏi rằng liệu bỏ qua Tevez có phải là sai lầm vì anh có thể hoàn toàn xứng đáng có một suất trên hàng công tuyển Argentina.

Trong trận giao hữu hòa Romania hôm 5/3 vừa qua, hàng công Argentina bất lực trong việc tìm kiếm dù chỉ một bàn thắng trước đối thủ bị đánh giá là kém hơn họ về mọi mặt. Messi đuối sức và phát ói ngay từ đầu trận, trong khi những cái tên còn lại như Aguero, Higuain, Palacio và Lavezzi cũng không thể tạo nên đột biến.

Màn trình diễn thất vọng đó một lần nữa làm dấy lên những thắc mắc từ dư luận và giới chuyên ở Argentina rằng tại sao Sabella kiên quyết quay lưng với Tevez. Kể từ khi lên nắm quyền ở tuyển Argentina hồi cuối tháng 7/2011, nhà cầm quân 59 tuổi này không một lần đoái hoài tới Tevez.

Quan điểm đó cũng không đổi ngay cả khi chân sút 30 tuổi đang lấy lại phong độ đỉnh cao kể từ khi rời Man City đầu quân cho Juventus. Tevez đã ghi 15 bàn trong 31 trận trên mọi giải đấu cho ông lớn Serie A mùa này. Sabella nhấn mạnh Tevez sẽ không có cơ hội: "Những tiền đạo mà tôi đang có đều là những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Argentina hiện tại và tôi không muốn nhắc tới những cầu thủ không có mặt".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X