Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha mất thủ môn De Gea đến hết vòng bảng

Thứ Hai 16/06/2014 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chấn thương của David De Gea khiến HLV Del Bosque đau đầu thật sự, khi Casillas đang mất phong độ và vừa chịu cú sốc vì năm bàn thua trước Hà Lan.

De Gea (trái) được cho là có phong độ tốt nhất trong ba thủ môn Tây Ban Nha mang đi dự World Cup 2014
De Gea được cho là có phong độ tốt nhất trong ba thủ môn TBN mang đi dự World Cup 2014

De Gea là thủ môn số ba mà Tây Ban Nha mang đi Brazil trong chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch World Cup 2014. Tuy nhiên, trong buổi tập hôm qua, thủ môn thuộc biên chế Man Utd này hôm qua dính một chấn thương. Kết quả chụp phim sau đó cho thấy De Gea bị rạn cơ.

Bộ phận y tế của tuyển Tây Ban Nha chưa thông báo mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Nhưng theo báo chí nước này, De Gea sẽ phải nghỉ tập khoảng 10 ngày. Quảng nghỉ đó đồng nghĩa với việc thủ môn dự bị này sẽ bị loại khỏi vòng chiến đấu trong cả hai trận còn lại của Tây Ban Nha ở vòng bảng, lần lượt gặp Chile ngày 18/6 rồi Australia ngày 23/6.

Đây là tin rất xấu cho tuyển Tây Ban Nha, khi thủ môn số một Iker Casillas đang chịu dư chấn tâm lý nặng nề sau cơn ác mộng thua Hà Lan 1-5. Phong độ của Casillas hôm ấy khiến một bộ phận giới chuyên môn Tây Ban Nha kêu gọi HLV Del Bosque nên trao cơ hội cho De Gea.

Bên cạnh Casillas và De Gea, Tây Ban Nha vẫn còn một thủ môn nữa là Pepe Reina, nhưng thành viên Napoli này bị cho là kém nhất trong số ba người gác đền mà Del Bosque đem đi Brazil.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X