Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha không cho Del Bosque từ chức

Chủ Nhật 22/06/2014 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiến lược gia 66 tuổi sẽ không được phép... bỏ của chạy lấy người sau khi các nhà vô địch Tây Ban Nha không vượt qua vòng bảng World Cup 2014.

Ông Vicente del Bosque có thể mất chức huấn luyện viên trưởng tuyển Tây Ban Nha sau khi đội nhà thua Chile 0-2
 

Vì La Roja gặt kết quả xấu ngoài sức tưởng tượng, nên HLV trưởng Del Bosque đã nghĩ đến việc chịu trách nhiệm bằng cách rời khỏi cương vị. Điều này cũng được ông bóng gió sau trận thua 0-2 trước Chile, khi cho hay rằng, sau thất bại ở những giải đấu lớn chắc chắn sẽ có "hậu quả" và mọi người hãy chờ sẽ biết.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ truyền thông xứ đấu bò, ngay cả khi nhà cầm quân lão làng này nộp đơn xin nghỉ ông cũng sẽ được LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) khuyến khích ở lại. Lý do, các quan chức bóng đá nước này mong muốn Del Bosque tiếp tục chèo lái binh đoàn đỏ, ít nhất cho đến EURO 2016.

Điều này được chính Tổng thư ký RFEF, ông Jorge Perez, khẳng định với tờ Marca. Vì RFEF không có ý định sa thải HLV Del Bosque nên sau khi Tây Ban Nha bị loại sớm, ông Perez đã đến gặp và đảm bảo tương lai cho nhà cầm quân 66 tuổi. Quan chức này tuyên bố: "Nếu Vicente muốn dứt áo ra đi, tôi sẽ quỳ xuống mà thuyết phục ông ở lại".

Sau trận cầu thủ tục với Australia, trở lại quê nhà, ngài râu kẽm sẽ có thời gian để mổ xẻ, suy nghĩ về mọi việc trước khi đưa ra quyết định về tương lai của mình. Hiện RFEF chưa có kế hoạch B tìm người thay thế. Tuy nhiên, trường hợp không thuyết phục được Del Bosque, tiêu chuẩn người kế nhiệm mà họ hướng tới sẽ là những con người trẻ và đầy cá tính như Paco Jemez, Michel, Fernando Hierro, Caparros,...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X