Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez lần đầu tiên thừa nhận hành vi "thú tính" với Chiellini

Thứ Ba 01/07/2014 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau rất nhiều những lần phủ nhận và tranh cãi, cuối cùng Luis Suarez cũng đã thừa nhận hành vi phi thể thao của mình với Giorgio Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italia ở vòng bảng World Cup. Suarez đã chính thức đưa ra lời xin lỗi, và nạn nhân Chiellini cũng đã nhanh chóng tha thứ cho anh

Có vẻ như sau rất nhiều những chỉ trích về thành tích “hattrick” cắn người và phải chịu một án phạt rất nặng từ FIFA, Luis Suarez cũng đã tỏ ra ăn năn hối lỗi về hành vi của mình. Trái với những gì đã diễn ra sau trận đấu khi tiền đạo của Liverpool chối bay chối biến hành động đáng lên án của mình và còn “đổ vạ” cho Chiellini rằng anh bị thương ở mắt do va chạm với hậu vệ của Italia, hôm qua Suarez đã chính thức đưa ra lời xin lỗi với nạn nhân.

Luis Suarez bị chỉ trích dữ dội vì cắn vào vai Chiellini
Luis Suarez cuối cùng cũng đã lên tiếng xin lỗi về hành động cắn Chiellini

Trên trang Twitter cá nhân, Suarez đã thổ lộ rằng những ngày qua anh đã ở bên gia đình, trở nên bình tĩnh hơn và suy xét kỹ càng về những việc mình đã làm. Qua đó anh đã lên tiếng thừa nhận hành vi sai trái của mình.

“Không liên quan tới những thông tin trái chiều từ dư luận trong suốt những ngày qua mà tất cả trong số đó đều cố tình lờ đi màn trình diễn xuất sắc của ĐT Uruguay, sự thật là người đồng nghiệp Giorgio Chiellini đã phải hứng chịu những tổng thương về mặt thể chất bởi vết cắn sau khi va chạm với tôi. Vì vậy tôi rất lấy làm hối tiếc vì những gì đã xảy ra. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Chiellini và toàn thể cộng đồng bóng đá và tôi xin tuyên bố sẽ không lặp lại bất cứ hành động nào tương tự như vậy trong tương lai”.

Ngay lập tức, bài đăng của Suarez đã được lan truyền nhanh chóng trên cộng đồng Twitter và cũng nhận được những sự cảm thông từ phía các CĐV. Thêm vào đó, Chiellini, nhân vật chính trong vụ va chạm cũng nhanh chóng lên tiếng tha thứ cho hành động của Suarez. Chiellini thậm chí đã phản hồi trên trang Twitter của mình rằng anh mong FIFA sẽ sớm giảm nhẹ hình phạt đối với tiền đạo “răng thỏ”.

“Tôi đã quên mọi chuyện rồi. Hy vọng rằng FIFA sẽ sớm giảm án cho anh”.

Với hành động khó chấp nhận của mình, Luis Suarez đã bị FIFA cấm thi đấu 9 trận cho ĐTQG và 4 tháng không được tham gia bất cứ một hoạnh động bóng đá nào. Đây là hình phạt nặng nhất trong lịch sử của FIFA và ngay lập tức đã có những ý kiến phản đối về vụ việc này.

Tổng thống Uruguay Jose Murjica đã gọi đây là hành động “phát xít” và thậm chí còn có những lời lẽ tục tĩu dành cho cơ quan bóng đá quyền lực nhất thế giới. HLV Tabarez và đồng đội Lugano cũng lên tiếng chỉ trích án phạt của FIFA là quá nặng tay. Thậm chí, cả Chiellini cũng bất ngờ với mức độ của án phạt. Anh từng chia sẻ rằng: “Tôi chỉ muốn anh ấy nhận thức được hành vi của mình. Tôi không ngờ FIFA lại đưa ra một án phạt nặng như vậy”

Tuy nhiên, các CĐV ở quê nhà vẫn tỏ ra yêu quý Suarez và tha thứ cho anh vì những gì anh đã cống hiến cho Uruguay. Tổng thống Jose Murjica thậm chí vẫn “tay bắt mặt mừng” sau khi Suarez và các đồng đội trở về từ Brazil.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X