Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez được quân đội bảo vệ kỹ càng sau vụ “cẩu xực”

Thứ Năm 26/06/2014 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giới truyền thông ầm ĩ vì Suarez lại một lần nữa “lỡ miệng” cắn Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italia, tình hình có vẻ vẫn chưa dịu xuống. Mới đây, hàng loạt xe quân đội được trang bị vũ khí đã được tăng cường ở nơi đóng quân của ĐT Uruguay.

Có vẻ như việc khoác lên mình chiếc áo thi đấu của ĐTQG cũng không làm Luis Suarez quên đi “thói quen” cắn người của mình. Sau tiền sử những lần đã từng chơi đòn “cẩu xực” với đối thủ ở cấp CLB, lần này tiền đạo lắm tài nhiều tật này lại khiến tất cả phải sửng sốt khi tái diễn thói xấu của mình trong trận đấu giữa Uruguay và Italia trước sự chứng kiến của hàng triệu người xem trên thế giới.

Luis Suarez bị chỉ trích dữ dội vì cắn vào vai Chiellini
Luis Suarez bị chỉ trích dữ dội vì cắn vào vai Chiellini

Dĩ nhiên đã có những tranh cãi ầm ĩ sau vụ việc này, và FIFA cũng đã tuyên bố vào cuộc điều tra. Và để tránh những CĐV quá khích cũng như đảm bảo cách ly sự phiền toái từ giới truyền thông, hàng loạt xe quân dụng với lực lượng quân đội vũ trang đã được huy động tới xung quanh khách sạn Serhs, đại bản doanh của ĐT Uruguay. Thêm vào đó, đây cũng là động thái để FIFA “giam lỏng” Suarez trong thời gian điều tra sự việc.

FIFA đã khởi động những thủ tục về việc xem xét án kỷ luật dành cho Suarez và đang cân nhắc mức phạt cấm thi đấu kỷ lục lên tới…2 năm. Đây là điều khá bất ngờ khi FIFA tỏ ra mạnh tay như vậy, bởi trong lịch sử World Cup, án phạt nặng nhất cũng chỉ kéo dài 8 trận đấu.

Đây là lần thứ ba Suarez “cắn yêu” đối thủ của mình trong sự nghiệp thi đấu và cũng đã có những án phạt thích đáng dành cho hành động phi thể thao này. Lần đầu tiên xảy ra với Ottmal Bakkal khi anh còn thi đấu năm 2010 cho Ajax Amsterdam, khi đó Suarez nhận án phạt cấm thi đấu 7 trận. Sau đó, tiền đạo người Uruguay lại “ngựa quen đường cũ” với hành động cắn vào tay Branislav Ivanovic của Chelsea và bị cấm thi đấu 10 trận.

Nếu như Suarez bị cấm thi đấu, đây sẽ là mất mát cực kỳ lớn với Uruguay khi họ sẽ phải chạm trán với Colombia, một đội bóng rất hiểu đoàn quân của HLV Oscar Tabarez và cũng đang thi đấu rất ấn tượng tại World Cup lần này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X