Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez bao biện vụ "cẩu xực" Chiellini

Thứ Tư 25/06/2014 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong trận đấu giữa Italia và Uruguay đêm qua, Suarez một lần nữa lại khiến người ta phải nhắc tới khi có pha va chạm đầy tranh cãi với Chiellini ngay trong vòng cấm. Hậu vệ của Italia đã hết sức bất bình và cho rằng Suarez đã cắn vào vai anh, nhưng tiền đạo của Liverpool mới đây đã phân trần rằng đó thật sự là một pha va chạm thuần tuý

Trận đấu giữa Italia và Uruguay đã khép lại với những quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Những người Italia hẳn phải có lý do để phàn nàn sau khi thua trận 0-1 bởi những quyết định của trọng tài.

Đầu tiên phải kể tới chiếc thẻ đỏ có phần nặng tay của Claudio Marchisio trong tình cảnh 2 đội đang giằng co, để rồi Italia phải nhận bàn thua từ cú đánh đầu của Godin khi trận đấu đã đi về những phút cuối. Tiếp đó, Giorgio Chiellini cho rằng Suarez lại chơi trò “cẩu xực” với anh và đáng ra, trọng tài cũng phải rút một thẻ đỏ với tiền đạo của Uruguay khi ông đứng rất gần tình huống đó.

Suarez
Suarez cho rằng anh không cố ý "cắn" Chiellini

Tuy nhiên sau trận đấu, Suarez đã lên tiếng “phân trần” rằng đã có những va chạm thật sự trong tình huống đó, thậm chí anh còn bị thương ở mắt.

“Mọi chuyện xảy ra đúng như thế trong vòng cấm địa. Chúng tôi đã có những sự va chạm và tôi thậm chí còn phải chịu một cú đánh vào mắt nữa”.

Tuy nhiên có lẽ khó ai có thể thông cảm cho Suarez khi tiền đạo răng thỏ này đã có “tiền sử” cắn người với Branislav Ivanovic trong trận đấu với Chelsea mà truyền thông Anh hiện giờ vẫn thỉnh thoảng vẫn lôi ra bêu riếu. Và nếu xem lại băng ghi hình, đúng là Suarez đã chủ động “ghé” vào vai của Chiellini trước.

Mặc dù vậy, điều quan trọng là Uruguay đã có chiến thắng sát nút trước Italia và góp mặt ở vòng 16 đội. Suarez cũng tỏ ra rất vui mừng sau trận thắng của đội bóng.

“Chúng tôi đã hoàn thành rất tốt công việc của mình. Đội bóng đã có khởi đầu tệ hại ở World Cup năm nay và mọi người đều cố gắng để xoay chuyển cục diện. Chúng tôi xứng đáng có mặt ở vòng trong. Tôi đã gần như kiệt sức, và rồi bàn thắng của Godin tới và chúng tôi đã rất vui mừng. Giờ đây chúng tôi có thể ăn mừng chiến thắng và nghĩ tới đối thủ tiếp theo của mình”.

Với chiến thắng nhọc nhằn trước Italia, La Celeste đã có 6 điểm và đứng nhì bảng D sau Costa Rica. Đoàn quân của HLV Oscar Tabarez sẽ có cuộc tái ngộ với đối thủ quen thuộc Colombia ở vòng 16 đội. Colombia cũng vừa hạ gục Nhật Bản 4-1 để độc chiếm ngôi đầu bảng C với 3 trận toàn thắng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X