Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge sẽ là tiền đạo chủ lực của tuyển Anh ở World Cup?

Thứ Sáu 23/05/2014 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 22/5, HLV Roy Hodgson đã công bố số áo chính thức của đội tuyển Anh tại World Cup 2014. Tiền đạo Daniel Sturridge được khoác áo số 9, động thái cho thấy nhiều khả năng anh sẽ là chân sút chủ lực của “Tam sư” trên đất Brazil.

So với nhiều đội bóng trên thế giới, đội tuyển Anh khiến nhiều người chú ý khi công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức từ rất sớm. HLV Roy Hodgson cho biết ông muốn ổn định đội ngũ và để các học trò không phải rơi vào tình trạng bất an trong các trận đấu giao hữu.

Sturidge
 

Hiện tại, đội tuyển Anh đang hội quân ở khu nghỉ dưỡng Vale do Lobo (Bồ Đào Nha) và họ sẽ bước vào trận đấu giao hữu đầu tiên với Peru tại Wembley ngày 30/5. Sau đó, toàn đội sẽ có những trận đấu nhẹ nhàng khác trước khi bước vào World Cup 2014.

Hôm qua (22/5), HLV Roy Hodgson cũng đã công bố số áo chính thức của 23 tuyển thủ Anh tại giải lần này. Thủ quân Steven Gerrard tiếp tục khoác chiếc áo số 4 và năm nay, anh sẽ đá thiên về tiền vệ phòng ngự nhiều hơn.

Ngôi sao số 1 Wayne Rooney tiếp tục khoác số 10 và vai trò của “gã Shrek” hứa hẹn sẽ ảnh hưởng lớn đến thành công của người Anh năm nay. Một số cựu binh khác vẫn giữ số áo của mình như các giải đấu lớn trước như Lampard (8), Glen Johnson (2), Gary Cahill (5), Joe Hart (1).

Điều đáng chú ý nhất là năm nay là chiếc áo số 9 được trao cho Daniel Sturridge, động thái cho thấy HLV Roy Hodgson coi anh là chân sút chủ lực trên hàng công hiện nay. Trước đó, những cầu thủ được mặc số 9 đều là những tiền đạo mà người Anh đặt nhiều niềm tin như Alan Shearer, Heskey…

Ở một số vị trí khác, tài năng trẻ của Arsenal là Jack Wilshere sẽ mặc áo số 7 của huyền thoại David Beckham trước đấy. Luke Shaw, cầu thủ được gọi vào đội tuyển Anh do Ashley Cole sa sút phong độ ở Chelsea được trao số áo 23.

Trong các giải gần đây nhất, đội tuyển Anh thường ưu tiên đội hình chính từ số 1 đến 11 và nếu năm nay HLV Hodgson duy trì “truyền thống” đó, tuyển Anh sẽ đá 4-3-3 với đội hình gồm Joe Hart - Johnson, Cahill, Jagielka, Baines - Gerrard, Lampard, Wilshere - Sturridge, Rooney, Welbeck.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X