Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard chỉ trích trọng tài sau trận giao hữu bạo lực

Chủ Nhật 08/06/2014 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Steven Gerrard chia sẻ với báo giới rằng anh cảm thấy nhẹ nhõm khi trận đấu giao hữu với Honduras kết thúc và không có cầu thủ nào của “Tam sư” bị thương.

Dù chỉ là trận giao hữu có tính chất chuẩn bị cho World Cup 2014 nhưng trận đấu diễn ra tại Miami (Mỹ) lại có rất nhiều tình huống vào bóng thô bạo. Không ít lần cầu thủ cả hai đội phải nằm sân hay tập tễnh di chuyển. Nhưng rất may, không có tuyển thủ nào bị chấn thương nặng.

Phía Honduras có tới 5 thẻ vàng, trong đó tiền vệ Beckeles lãnh hai thẻ vàng, phải rời sân ở phút 66. Bên phía tuyển Anh, ba cầu thủ Baines, Cahill và Lallana cũng phải nhận thẻ vàng. Trận đấu bị trì hoãn 30 phút trong hiệp 1 do một cơn giông kèm sấm sét dữ dội bất ngờ xuất hiện. Nhưng điều đó chả ngăn được khát khao ghi bàn bằng được bất chấp va chạm của cầu thủ Honduras.

 

Tờ Daily Mail, đã liệt kê ra một số pha bóng bạo lực của đội tuyển tới từ Trung Mỹ. Ngoài cú thúc cùi chỏ vào đầu Leighton Baines khiến Beckeles lãnh thẻ vàng thứ 2, Daniel Sturridge cũng nhận nguyên một cú đá vào ngực bởi Emilio Izaguirre. Thủ quân Steven Gerrard cũng dính pha tắc bóng quyết liệt từ cầu thủ Honduras.

Sau trận đấu, Gerrard chỉ trích trọng tài Ricardo Salazar và cầu thủ của đối phương. “Trong phòng thay đồ, chúng tôi rất tức giận. Chúng tôi cho rằng công tác trọng tài ở trận này rất tồi. Chúng tôi đã thở phào nhẹ nhõm khi kết thúc trận mà không có ai bị thương.  Các cầu thủ Honduras có những pha tắc bóng thô bạo trong một trận giao hữu chỉ 1 tuần trước World Cup. Bản thân tôi cũng dính một pha tắc bóng tồi tệ. Tôi không hiểu những trọng tài đã điều hành trận đấu thế nào khi để một cầu thủ đá bóng vào ngực đối phương. Nếu có thẻ đỏ ở hiệp 1, mọi chuyện đã khác”, Gerrard nói với kênh ITV.

Trận cầu bạo lực trên kết thúc với trận hòa không bàn thắng, mang đến sự thất vọng cho CĐV “Tam sư”. HLV Roy Hodgson dù đã tung ra đội hình toàn những ngôi sao nhưng hàng công của họ vẫn chơi bế tắc, ngay cả khi hơn người. Lallana, Rooney, Welbeck và Sturridge có một ngày thi đấu không tốt.

Chỉ chưa đầy 1 tuần nữa, tuyển Anh sẽ có trận khai màn World Cup gặp Italy. Cải thiện phong độ thi đấu là điều mà Gerrard cho rằng tuyển Anh cần phải nhanh chóng thực hiện. “Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng chúng tôi cần phải học cách để chơi tốt hơn trong điều kiện khí hậu thế này”.

Trong khi đó, HLV Roy Hodgson cố gắng xoa dịu tình hình bằng phát biểu mang tính chất “ngoại giao”, không trực tiếp đề cập lối chơi bạo lực của Honduras. “Họ có thể lực tốt. Đây thực sự là trận cầu kịch tính từ đầu tới cuối. Tôi nghĩ chúng tôi đã giải quyết tốt những khó khăn mà đối thủ tạo ra. Cầu thủ của họ luôn  áp sát khiến chúng tôi không thể nắm bắt cơ hội. Nhưng tôi không quá chú tâm vào kết quả trận này. Tôi chỉ biết chúng tôi bước vào vòng bảng World Cup mà không có chấn thương và có được trải nghiệm với lối chơi của một đội bóng Trung Mỹ”.

Tại World Cup 2014, tuyển Anh sẽ có trận mở màn tại World Cup 2014 gặp Italy ngày 14/6 còn Honduras gặp Pháp ngày 15/6. Anh nằm ở bảng D cùng Uruguay, Costa Rica và Ý còn Honduras ở bảng E cùng Thụy Sĩ, Pháp và Ecuador.

Theo TTVH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X