Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Thủ thành Julio Cesar tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế

Chủ Nhật 13/07/2014 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi phải chịu 2 thất bại nặng nề liên tiếp ở bán kết và trận tranh HCĐ World Cup 2014, thủ thành Julio Cesar đã chính thức lên tiếng nói lời “chia tay” ĐT Brazil. Theo cựu thủ thành Inter Milan, lý do là bởi anh đã quá “già” để có thể tiếp tục cống hiến cho Selecao.

Cesar
Thủ thành Cesar khẳng định "chia tay" ĐT Brazil sau thất bại tại World Cup 2014

Với thất bại 0-3 trước Hà Lan ở trận tranh giải ba đêm qua, ĐT Brazil đã khép lại một kỳ World Cup thất vọng tràn trề trên sân nhà. Tính ra, chỉ sau 2 trận đấu tại bán kết trước người Đức và trận tranh HCĐ, Selecao đã phải nhận tổng cộng… 10 bàn thua. Không ai khác, thủ thành Julio Cesar chính là người phải liên tục phải nếm trải cảm giác vào lưới nhặt bóng hết sức cay nghiệt.

Có lẽ cũng chính bởi vậy mà trong một động thái mới nhất, “người gác đền” 33 tuổi đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Nguyên nhân được Cesar đưa ra là bởi anh cảm thấy mình không còn đủ sức cống hiến cho ĐTQG nữa.

Phát biểu trước báo giới sau trận thua Hà Lan, cựu thủ thành Inter cho biết: “Đây chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Sau trận đấu này, tôi sẽ chia tay ĐT Brazil. Hãy thử hình dung, nếu như tôi tiếp tục góp mặt cùng đội bóng tại Copa America 2015 hoặc xa hơn là World Cup 2018 thì thực sự là một điều ích kỷ”.

“Giải đấu năm nay là những thời khắc đáng buồn với bóng đá Brazil. Chúng tôi đang cố gắng quên đi mọi chuyện. Dù sao, toàn đội cũng cần phải nhìn về phía trước và hướng tới tương lai. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và sẽ có những thủ môn khác trẻ trung, tài năng hơn thay thế tôi trong khung gỗ. Hãy cùng nhau kỳ vọng vào một thế hệ mới của ĐT Brazil đủ sức mang về những thành công”.

Trước đó, trong sự nghiệp khoác áo ĐTQG, Cesar từng giúp Selecao giành được 2 chức vô địch Confederations Cup vào các năm 2009 và 2013 đồng thời 1 lần đăng quang tại Copa America 2004.

NAM ANH     

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X