Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cầu thủ Chile bị quan chức Brazil hành hung?

Thứ Hai 30/06/2014 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Gần đây, có thông tin gây sốc cho rằng tiền đạo Mauricio Pinilla đã bị giám đốc truyền thông Brazil, Rodrigo Paiva “hành hung”. Hiện tại, FIFA đã ngay lập tức bắt tay vào điều tra vụ việc.

Trận đấu giữa Brazil và Chile đã đi qua nhưng sức nóng của nó dường như vẫn chưa hề giảm. Sau khi Brazil thông báo Neymar đã dính chấn thương đùi trong trận đấu vừa rồi, lại có một thông tin làm người hâm mộ không khỏi bất ngờ, đó là việc cầu thủ Mauricio Pinilla của ĐT Chile bị hành hung. Đáng nói hơn nữa người gây ra việc này lại là giám đốc truyền thông Rodrigo Paiva, một quan chức cấp cao của Brazil.

Pinilla được cho là đã có xô xát trong khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp
Pinilla được cho là đã có xô xát trong khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp

Sự việc xảy ra trong khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp trong trận đấu giữa Brazil và Chile hôm thứ Bảy vừa rồi. Giới truyền thông Brazil tiết lộ Paiva và  trợ lý HLV

Sebastian Beccacece của ĐT Chile đã có những lời qua tiếng lại và kết quả là Paiva đã “tặng” cho tiền đạo Pinilla một cú trời giáng.

Sau khi thông tin này được tiết lộ, giám đốc truyền thông của Brazil đã nhanh chóng có lời đính chính.Theo đó, ông thừa nhận giữa mình và Pinilla đã có những xô xát nhỏ, nhưng không đáng nói như báo chí đưa tin, và giải thích rằng ông hành động như vậy cũng chỉ để bảo vệ bản thân.

“Đó không phải là lỗi của tôi. Pinilla đã bước thẳng tới chỗ tôi và tôi chỉ đơn giản là tự phòng vệ. Tôi chỉ phản ứng lại bằng cách đẩy anh ấy ra”.

Pinilla đã vào sân từ ghế dự bị của Chile trong trận đấu với Brazil ở vòng 2 World Cup và suýt nữa anh đã làm người Brazil phải “ôm hận” khi sút bóng trúng xà ngang khung thành của Julio Cesar trong những phút cuối hiệp 2. Tuy nhiên sau đó anh lại chính là người đã đem lại niềm vui cho các CĐV Brazil khi không thực hiện thành công lượt sút luân lưu của mình.

Hiện tại, FIFA đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra sự việc và sẽ có án phạt thích đáng. Người phát ngôn của FIFA cho biết:

“Chúng tôi có thể xác nhận rằng đã có những sự cố xảy ra trong trận đấu và tiểu ban kỷ luật sẽ phân tích sự việc và đưa ra kết luận cuối cùng”.

Sau sự việc của Luis Suarez và sự nhanh chóng bắt tay vào điều tra trong sự cố này, có thể thấy FIFA đang làm rất nghiêm vấn đề kỷ luật ở World Cup năm nay. Và nếu như việc Paiva “đấm” Pinilla là có thật, đây sẽ là một vết nhơ của bóng đá Brazil, bởi ông là một người rất có tiếng ở xứ sở Samba.

Ngoài vụ việc trên, một sự việc nữa cũng liên quan tới căng thẳng giữa hai ĐTQG trong trận đấu trên sân Belo Horizonte. Đó là việc tiền đạo Fred đã có hành động được cho là vỗ vào gáy hậu vệ Gary Medel trong khi bước vào đường hầm.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X