Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Ronaldo trốn tránh báo chí sau thảm bại của BĐN

Thứ Ba 17/06/2014 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, ĐT Bồ Đào Nha với siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình đã có màn ra quân không thể tồi tệ hơn tại VCK World Cup 2014. Sau 90 phút thi đấu, đội bóng đến từ bán đảo Iberia đã bị ĐT Đức “đè bẹp” với tỷ số áp đảo 4-0. Ngoài ra, thầy trò HLV Paulo Bento cũng phải chịu thêm rất nhiều tổn thất về lực lượng.

ronaldo
Ronaldo thất vọng sau màn trình diễn bạc nhược của đội nhà

Như thường lệ, Ronaldo vẫn luôn là ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía ĐT Bồ Đào Nha. Thậm chí, trước một dàn sao bên phía ĐT Đức, chân sút của Real Madrid dường như vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ hơn. Thế nhưng, hôm qua, cầu thủ 29 tuổi đã phải trải qua một ngày thi đấu vô cùng thất vọng.

Ra sân với đội hình gồm toàn những hảo thủ từng lọt vào tới bán kết Euro 2012, tuy nhiên, Bồ Đào Nha đã cho thấy họ chỉ còn là “cái bóng của chính mình” so với cách đây 2 năm. Nhập cuộc tương đối chủ động nhưng càng về sau, đội bóng Nam Âu càng bộc lộ những yếu điểm trong khâu phòng ngự để rồi nhanh chóng bị người Đức “kết liễu” số phận ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Bên cạnh đó, sự thiếu vắng trung vệ Pepe do phải nhận thẻ đỏ vì hành vi “chơi xấu” với Mueller cũng khiến cho Bồ Đào Nha không thể đẩy cao đội hình. Trong phần lớn thời gian thi đấu, thầy trò HLV Paulo Bento thường xuyên phải hứng chịu những đợt tấn công liên tiếp đến từ phía ĐT Đức.

Bản thân Ronaldo dù đã chơi hết sức nỗ lực nhưng những gì anh làm được cũng không đủ để giúp Bồ Đào Nha có bàn thắng danh dự. Theo thống kê, cả trận, CR7 chỉ thực hiện được đúng 2 pha dứt điểm chính xác nhưng đều bị thủ thành Manuel Neuer cản phá. Có lẽ cũng bởi vậy mà ngôi sao 29 tuổi đã thể hiện một thái độ tương đối “khó ở” trong cuộc phỏng vấn.

Cụ thể, ngay sau khi trận đấu kết thúc, bất chấp một loạt phóng viên đang chờ đợi trong phòng họp báo nhưng Ronaldo vẫn đi thẳng qua và tuyên bố một cách khá “thô lỗ” rằng: “Sẽ có 3 cầu thủ bên phía Bồ Đào Nha nói chuyện với báo chí nhưng tôi không phải một trong số đó”.

Rõ ràng, sau màn trình diễn quá “thảm hại” của đội nhà trước người Đức, dường như Ronaldo cũng cảm thấy xấu hổ bởi một phần trách nhiệm từ phía mình, trong tư cách một người đội trưởng mang trên vai chiếc băng thủ quân. Ở 2 trận còn lại, không còn cách nào khác, Bồ Đào Nha buộc phải “quyết tử” với Ghana và Mỹ nếu như vẫn muốn nuôi hy vọng đi tiếp tại kỳ World Cup lần này.

NAM ANH     

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X