Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Neymar không ngán ... chơi xấu lúc cần thiết

Chủ Nhật 15/06/2014 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngôi sao số 10 của đội nhà tuyên bố sẽ vẫn giữ nguyên phong cách chơi của mình cho dù có phải "dính" thẻ và lỡ ở trận tiếp sau đó.

Hành động xấu xí của Neymar khiến Modric nằm lăn lộn trên sân
Hành động xấu xí của Neymar khiến Modric nằm lăn lộn trên sân

Neymar toả sáng với một cú đúp trong chiến thắng 3-1 đầy tranh cãi của Brazil trước Croatia trong ngày khai màn World Cup 2014. Tuy vậy, bên cạnh công lao lớn, chân sút 22 tuổi cũng để lại hình ảnh xấu xí trước đó, với pha thúc khuỷu tay rất mạnh vào mặt tiền vệ Luca Modric.

Theo ý kiến của cựu danh thủ Alan Shearer, tình huống ấy đáng bị một thẻ đỏ. Nhưng, trọng tài người Nhật, Nishimura, chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo. Như vậy, ở các trận sắp tới, gần nhất là gặp Mexico và Cameroon, nếu để dính thêm 1 thẻ vàng nữa, Neymar sẽ bị treo giò ở trận kế tiếp.

Dù vậy, Neymar mạnh miệng tuyên bố, anh sẽ không e dè hay sợ sệt gì cả mà vẫn chơi hết mình, theo phong cách vốn có của mình: "Tôi không quan tâm về chiếc thẻ vàng, tôi sẽ chơi để cùng Brazil giành chiến thắng ở trận thứ 2 (gặp Mexico 18/6).

Tôi sẽ vẫn chơi giống hết vậy. Tôi không lo lắng về việc có thể phải vắng mặt ở trận tiếp theo nếu dính thêm 1 thẻ nữa", niềm hi vọng của CĐV nước chủ nhà nói chắc nịch. Neymar nhấn mạnh thêm: "Dính thẻ không phải là điều tôi muốn, nhưng nó là vậy. Tôi sẽ chơi giống như tôi luôn làm. Còn nếu tôi cứ phải bận tâm về nó, thì vấn đề còn tệ hơn".

Đồng đội Oscar của Neymar khẳng định, Brazil sẽ làm mọi thứ có thể để giúp số 10 tránh nhận thêm 1 thẻ nữa, để Neymar yên tâm chơi bóng và cũng bởi "cậu ấy là người có thể quyết định số phận trận đấu".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X