Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Shakira mang con trai lên sân khấu tại Lễ bế mạc World Cup 2014

Thứ Hai 14/07/2014 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô ca sĩ người Colombia nóng bỏng- Shakira là người biểu diễn tại Lễ khai mạc World cup 2014 và nay cũng chính cô cháy hết mình chia tay mùa World Cup rộn ràng. Không những thế, cô nàng còn mang theo cậu con nhỏ Milan xuống tận sân cỏ.



Phải công nhận rằng Shakira chính là “nữ thần” của những mùa World Cup. Chính những hit bự như “Waka Waka”, “Hips don’t lie”, “La La La” đã đưa tên tuổi của cô lên tới hàng sao lớn và trở thành một yếu tố nóng bỏng không thể thiếu mỗi khi diễn ra lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh này. Hơn nữa, bóng đá là “bà mối” giúp cô tìm kiếm được đức lang quân của đời mình, hậu vệ tuyển Tây Ban Nha, Pique. Và bản thân Shakira cũng thừa nhận, bóng đá đã thay đổi mọi thứ trong cuộc đời cô.
Và World Cup năm nay cũng không hề ngoại lệ với cô nàng, World cup đã kết thúc đêm qua nhưng giai điệu vui tươi “la, la, la” vẫn còn mãi trên môi các cổ động viên bóng đá trên toàn thế giới. Dù cười hay khóc người ta vẫn sẽ nhớ mãi tới hình ảnh cô nàng quyến rũ người Colombia tràn đầy năng lượng với bài hát “La La La” trên sân vận động Maracana trong trận chung kết giữa Đức và Argentina.
Một lần chia sẻ với báo giới Shakira nói: “Tôi có một mối quan hệ đặc biệt với bóng đá với những lý do rất rõ ràng, và tôi thật sự hiểu rằng World cup có ý nghĩa rất lớn đối với nhiều người, tất nhiên là cả bản thân tôi”.
Không chỉ tạo “nhiệt” cho cả sân bóng, Shakiara còn mang theo cậu con trai Milan đáng yêu xuống sân cỏ để thể hiện tình yêu vô cùng với bóng đá.

Cùng ngắm một số hình ảnh hai mẹ con Shakira vào đêm qua:
























Theo Đời sống & Pháp luật

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X