Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Scolari phản pháo HLV địch thủ về quyết định của trọng tài

Thứ Sáu 13/06/2014 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định đầy tranh cãi của trọng tài Yuichi Nishimura về quả penalty của Brazil tiếp tục là vấn đề nóng sau trận đấu. Sau khi HLV trưởng của Croatia Nikko Kovac lên tiếng phàn nàn về quyết định mà ông cho là sai lầm của vị trọng tài người Nhật Bản, tới lượt HLV Scolari lên tiếng khẳng định đội bóng của ông không hề nhận được bất cứ sự thiện vị nào của các ông vua áo đen.

HLV Scolari cho rằng đội bóng của ông không nhận được sự ưu ái nào từ trọng tài
HLV Scolari cho rằng đội bóng của ông không nhận được sự ưu ái nào từ trọng tài

Trận mở màn của Brazil đã diễn ra đầy vất vả cho đội chủ nhà. Mặc dù có sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, Brazil vẫn thi đấu như gà mắc tóc và bất ngờ bị thủng lưới trước ở phút 11, và kể cả khi Neymar đã gỡ hoà 18 phút sau đó, Selecao vẫn chưa thể tìm ra cách để áp chế được lối đá khó chịu của Croatia. Bước ngoặt của trận đấu chỉ thật sự đến khi trọng tài Nishimura cho Brazil một quả penalty đầy tranh cãi khi Fred bị Lovren ngăn cản trong vòng cấm, và Nemar giúp Brazil vươn lên dẫn trước trên chấm 11m

Sau trận đấu, HLV Kovac của đội bóng áo caro đã kịch liệt phản đối quyết định của trọng tài và cho đó là một sai lầm. Ông cũng phát biểu rằng đã rất nhiều lần trong trận đấu, Croatia bị các trọng tài xử ép. Ngay lập tức HLV Scolari đã đáp lại những phát biểu đó:

“Trọng tài thấy một pha phạm lỗi trong vòng cấm và ông ấy thổi phạt penalty. Ông ấy là người có quyền quyết định. Chúng tôi cũng thấy đó là một quả penalty”

Vị thuyền trưởng của Brazil tỏ ra thông cảm với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, tuy nhiên ông cũng khẳng định đội bóng của mình không được hưởng lợi lộc gì từ trọng tài

“”Tôi hiểu những gì mà người đồng nghiệp của tôi đã phát biểu và tôi tôn trọng điều đó. Có lẽ nó xuất phát từ kết quả của trận đấu và tôi có lẽ cũng sẽ làm vậy nếu như đội bóng của tôi thua trận. Tuy nhiên chúng tôi không được hưởng lợi gì từ các quyết định của trọng tài. Đó là những phán quyết đã được đưa ra và sẽ chẳng có ích gì khi than phiền về nó cả”

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, Scolari dành những lời khen ngợi cho Oscar, người đã thi đấu cực kỳ nổi bật và góp công lớn trong chiến thắng chung cuộc của đội bóng áo vàng xanh

“Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, nhưng nếu có phần thưởng cho người về nhì, đó chắc chắn phải là Oscar. Oscar là một chàng trai tốt, trước trận đấu tôi nói rằng cậu ấy nợ tôi một bàn thắng, và đây là lúc để trả nợ. Sau trận đấu cậu ấy đã đến và nói với tôi rằng cậu ấy đã trả sòng phẳng món nợ của mình”

Tuy chiến thắng không mấy thuyết phục và cũng đầy tranh cãi, 3 điểm trước Croatia đã mở toang cánh cửa vào vòng trong cho thầy trò HLV Scolari. Nhiệm vụ của họ bây giờ là thi đấu thật tốt để giành ngôi đầu bảng, qua đó tránh việc đụng độ với đội đầu bảng B, nhiều khả năng sẽ là ĐKVĐ Tây Ban Nha. Đêm nay Tây Ban Nha cũng sẽ ra quân trong cuộc đối đầu rất được chờ đợi với ĐT Hà Lan

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X