Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger lo Brazil đá hay hơn khi thiếu Neymar

Thứ Hai 07/07/2014 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ Đức Bastian Schweinsteiger cho rằng chấn thương của Neymar sẽ tiếp thêm tinh thần cho tuyển Brazil trong trận bán kết World Cup sắp tới.

Neymar, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Brazil tại World Cup, đã phải rời giải đấu theo cách tệ nhất có thể. Pha va chạm với Zuniga (Colombia) trong trận tứ kết vừa qua khiến tiền đạo này bị rạn đốt sống lưng và phải nghỉ thi đấu nhiều tháng.

Schweinsteiger
 

"Tất cả chúng tôi đều thấy buồn khi Neymar không thể thi đấu tiếp. Điều tốt nhất với chúng tôi là đối thủ có những cầu thủ hay nhất trên sân", Schweinsteiger nói trong cuộc phỏng vấn tối 6/7. "Chấn thương của Neymar sẽ giúp Brazil thi đấu đoàn kết hơn. Họ sẽ cố giành chiến thắng giải năm nay để tặng danh hiệu cho cậu ấy".

Cũng theo Schweinsteiger, gặp Brazil ở bán kết là hơi sớm với Đức. Một bất lợi khác đang chống lại đội khách là Brazil đang có hai HLV giàu kinh nghiệm trên đấu trường World Cup. "Hai HLV Luiz Felipe Scolari và Carlos Alberto Parreira (trợ lý tại giải năm nay) đều đã một lần vô địch World Cup. Họ có rất nhiều kinh nghiệm đối với những trận đấu như thế này", Schweinsteiger đánh giá. "Bên cạnh đó, Brazil còn có lợi thế sân nhà và những cầu thủ có kỹ thuật tuyệt vời. Đối đầu với họ là một vinh dự đối với Đức, nhưng có lẽ gặp trong trận chung kết thì tốt hơn".

Schweinsteiger cũng cho rằng Đức đã tiến bộ so với khi bị Tây Ban Nha đánh bại ở bán kết bốn năm trước. Gặp chủ nhà Brazil là một thách thức lớn, nhưng thầy trò HLV Joachim Low đã sẵn sàng cho ngôi vô địch lần đầu tiên từ năm 1990. "Chúng tôi đã tiến thêm được một bước về chuyên môn. Số cầu thủ giỏi cũng tăng lên", Schweinsteiger khẳng định. "Giải năm nay là cơ hội để Đức chấm dứt cơn khát danh hiệu trên đấu trường quốc tế".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X