Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Schuerrle thừa nhận “ăn may” trong tình huống sút tung lưới Algeria

Thứ Ba 01/07/2014 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ được tung vào sân thay người trong hiệp hai, nhưng Andre Schuerrle đã trở thành người hùng của ĐT Đức với pha lập công quan trọng ở đầu hiệp phụ thứ nhất, qua đó mở ra thắng lợi cho thầy trò HLV Joachim Loew. Mặc dù vậy, sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo đang khoác áo Chelsea cũng thừa nhận rằng anh đã gặp may mắn trong tình huống ghi bàn của mình.

Schurrle thừa nhận bàn thắng giúp ĐT Đức giành chiến thắng có một chút may mắn
Schuerrle thừa nhận "ăn rùa" trong bàn thắng mở tỷ số cho ĐT Đức

Phải đối đầu với một Algeria chơi rất quyết tâm và nỗ lực, ĐT Đức đã gặp khó khăn trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức. Kết thúc 90 phút, 2 đội đã phải bước vào hiệp phụ để tiếp tục thi đấu. Và cho tới thời điểm này, Die Mannschaft đã phần nào thể hiện được bản lĩnh cũng như đẳng cấp của một đội bóng lớn.

Với 2 pha lập công của Andre Schuerrle và Mesut Oezil, thầy trò HLV Joachim Loew đã giành thắng lợi chung cuộc 2-1 trước đại diện đến từ Bắc Phi, qua đó thẳng tiến vào vòng tứ kết, gặp Pháp.

Nói về bàn thắng của Schuerrle, phút 92, từ một tình huống căng ngang của Thomas Mueller bên cánh trái, “số 9” của ĐT Đức đã có pha băng vào rất nhanh đồng thời thực hiện cú đánh gót vô cùng tinh tế, đưa đội nhà vươn lên dẫn trước đối thủ. Nhờ pha lập công đầy ngẫu hứng và nhạy cảm này, Schuerrle sau đó đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới quan sát cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên, ngay sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao đang thuộc biên chế Chelsea lại lên tiếng thừa nhận rằng đó là một tình huống mà anh đã có phần… ăn may.

Phát biểu trước các phóng viên trong cuộc họp báo, tiền đạo 24 tuổi chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng mình đã gặp may mắn trong tình huống này. Đó là một bàn thắng đẹp và mở ra chiến thắng cho ĐT Đức. Hôm nay, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Chúng tôi đã lọt vào tứ kết và cơ hội tiến xa tại kỳ World Cup lần này vẫn còn ở phía trước”.

“Algeria đã chơi rất hay trong trận đấu này. Họ đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi và có những khoảng thời gian, áp lực lên ĐT Đức là rất lớn. Tuy nhiên, mọi thứ dần trở nên cân bằng hơn và đáng tiếc là trong 90 phút, chúng tôi cũng phung phí những cơ hội. Dù sao thì trận đấu cũng đã kết thúc và trước mắt toàn đội sẽ là cuộc đối đầu với Pháp”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X