Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes tư vấn cách đánh bại Uruguay cho tuyển Anh

Thứ Tư 18/06/2014 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ của Man Utd và Tam sư, Paul Scholes tin rằng Wayne Rooney sẽ lấy lại phong độ từ trận thứ hai ở World Cup 2014.

Rooney (áo trắng) bị chỉ trích sau trận Anh thua Italy 1-2.
Rooney (áo trắng) bị chỉ trích sau trận Anh thua Italy 1-2


Rooney đã chơi mờ nhạt trong trận ra quân khi bị đẩy sang cánh trái, dù có một đường chuyền thành bàn cho Daniel Sturridge. Theo Scholes, HLV Roy Hodgson nên đưa R10 trở lại vị trí trung phong để tận dụng điểm yếu của hàng thủ Uruguay trong trận đấu tới.

"Diego Godin vừa giành La Liga với Aletico Madrid và là một trung vệ giỏi. Nhưng một mình anh ta không thể bù đắp cho những sai lầm của người đá cặp Diego Lugano (thủ quân tuyển Uruguay)", Scholes nói trong cuộc phỏng vấn của Paddy Power hôm 18/6. "Lugano xoay xở rất chậm, bằng chứng là việc không theo kịp hàng công đối phương trong trận thua Costa Rica. Anh ta cũng vừa bị West Brom thanh lý hợp đồng. Theo tôi, Rooney có thể hủy diệt Lugano nếu được chơi đúng vị trí sở trường”.

Scholes cũng cảnh báo tuyển Anh về việc Luis Suarez có thể trở lại đội hình Uruguay sau một trận ngồi ngoài do chấn thương. Suarez hiện dẫn đầu danh sách làm bàn trong lịch sử đội tuyển quốc gia và là vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2013-2014. "Mùa giải vừa qua Suarez đã thay đổi hoàn toàn khi không còn chơi cá nhân như trước. Điều đó giúp cậu ấy tiến bộ hơn, đặc biệt là trong khâu phối hợp với Daniel Sturridge”, Scholes nhận xét.

Trận Uruguay – Anh sẽ diễn ra lúc 2h ngày 20/6 (giờ Việt Nam). Đây là trận đấu mà hai đội đều rất muốn thắng sau khi trắng tay trong ngày ra quân.

Theo Vnexpress
 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X