Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Scandal ngày khai mạc World Cup 2014

Thứ Sáu 13/06/2014 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một bàn thắng khiến hàng triệu CĐV Brazil sững sờ, một bàn gỡ lấp lánh chất thiên tài và một quyết định phạt đền gây tranh cãi, trận khai mạc World Cup 2014 đã khởi đầu như thế.

Croatia
 

Chưa thể kết luận gì nhiều về lối chơi của Brazil ở giải lần này. Họ xuất phát với đội hình y hệt như thành phần đã đánh bại Tây Ban Nha ở trận chung kết Confed Cup 1 năm về trước, nhưng sức ép của một trận khai mạc sau biết bao thời gian chờ đợi đã khiến những chiếc áo vàng chỉ còn là hình ảnh mờ nhạt so với chính họ.

Marcelo trở thành cầu thủ đầu tiên của Brazil phản lưới ở một VCK World Cup. Lần cuối cùng người ta thấy Fred trước tình huống té ngã là... khi hát quốc ca. Hulk biến mất còn Daniel Alves thì tạt bóng dở không thua gì khi đá cho Barcelona. Ở tuyến giữa, cặp đôi Luka Modric - Ivan Rakitic đã làm cho cặp Paulinho - Luiz Gustavo không khác gì là sự kết hợp vụng về giữa Tom Cleverley và John Obi Mikel.

Trong bối cảnh đó, trọng tài đã giúp cho Brazil thoát khỏi một thảm họa trong ngày khai mạc khi tặng cho đội chủ nhà một quả 11 mét. Có cảm giác như ông chỉ chờ cho một cầu thủ Brazil ngã xuống trong vòng cấm để làm việc ấy. Một quyết định tồi, một pha chạy đà tồi, một pha cản phá tồi và Brazil đã có được điều mà họ muốn.

Theo dõi pha ghi bàn ấy, những người chơi game chợt mỉm cười tự hỏi: Phải chăng vị trọng tài này trót chọn Neymar làm thủ quân trong trò fantasy?

Theo Bongdaplus.vn

  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X