Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Messi và Aguero, Argentina tiếp tục mất Tevez do chấn thương

Thứ Tư 11/11/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlos Tevez là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của ĐT Argentina sau những Lionel Messi và Sergio Aguero.


Ngay những ngày đầu tập trung chuẩn bị cho hai trận sắp tới tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Argentina đã phải nhận tin không vui khi tiền đạo Carlos Tevez dính chấn thương. Liên đoàn bóng đá Argentina đã xác nhận thông tin này trên trang web chính thức: “Một cái tên tiếp theo của ĐTQG xin rút lui đó là Carlos Tevez. Cầu thủ này bị đau nhức ở cơ bắp và đầu gối trái và như vậy anh sẽ không thể tham dự hai trận tiếp theo của vòng loại World Cup.”

Hang cong DT Argentina thieu tien dao Carlos Tevez do chan thuong hinh anh
Tevez đang có phong độ cao trong màu áo Boca

Trước đó, HLV Gerardo Martino cũng không có sự phục vụ của hai ngôi sao Lionel Messi và Sergio Aguero. Messi bị tổn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu cùng Barcelona tại La Liga hồi cuối tháng 9 còn Aguero gặp vấn đề với gân kheo khi lên tập trung cùng ĐT Argentina
tháng trước. Hiện bộ đôi này đang trong giai đoạn nước rút của quá trình phục hồi và để tránh rủi ro cho họ, Martino quyết định không triệu tập đợt này. Phía trước Messi và Aguero là những cuộc đọ sức rất quan trọng tại CLB chủ quản với Real Madrid và Liverpool vì vậy ai cũng hiểu không dễ để những đội bóng như Barcelona hay Liverpool chịu nhả người.

Tevez được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống để lại nhưng thật đáng tiếc chấn thương đã loại anh ra khỏi hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018
được dự báo là đầy thử thách của ĐT Argentina với Colombia vào ngày 18/11 tới và đặc biệt là trận “Siêu kinh điển” Nam Mỹ với Brazil trước đó 5 ngày. Sau mùa giải 2014/15 thành công với cú đúp danh hiệu VĐQG và cúp Quốc gia tại Italia, Tevez đã rời Juventus trở lại đội bóng khởi nghiệp Boca Juniors và lập tức để lại dấu ấn. Sau 17 trận trên mọi đấu trường, chân sút 31 tuổi đã ghi tới 9 bàn và tiếp tục cùng “Gã khổng lồ” Argentina giành hai chức vô địch VĐQG và cúp Quốc gia cách đây không lâu.

Messi, Aguero bị gạch tên, Higuain trở lại ĐT Argentina
Ngay từ lúc này thì HLV Tata Martino đã chốt danh sách ĐT Argentina chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 cực kỳ quan trọng với Brazil và...

Với cơn bão chấn thương càn quét, hàng công Argentina giờ sẽ đặt niềm tin ở các nhân tố còn lại như Gonzalo Higuain, Angel Di Maria hay Ezequiel Lavezzi… Hiện La Albiceleste mới có 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup khi thua Ecuador và hòa Paraguay, đứng thứ 7/10 đội tham dự.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X