Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal toả sáng, ĐT Pháp phô diễn sức mạnh trước thềm World Cup 2014

Thứ Tư 28/05/2014 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp bàn thắng của Olivier Giroud cùng các bàn thắng của Paul Pogba và Loic Remy đã giúp ĐT Pháp có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Na Uy.

Các cầu thủ Pháp hiểu rằng, chỉ có những màn trình diễn tốt nhất mới có thể giúp họ đảm bảo một suất tham dự World Cup sắp tới. Trong khi đó, HLV Didier Deschamps cũng biết rằng chỉ có chiến thắng mới có thể giúp đội bóng của mình chạy đà hoàn hảo cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Brazil tới đây.

Các cầu thủ Pháp có một trận đấu khá dễ dàng
Các cầu thủ Pháp có một trận đấu khá dễ dàng

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp một Na Uy không được đánh giá quá cao, các cầu thủ Pháp đã nhanh chóng áp đặt được thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Chỉ trong hai phút đầu tiên, thủ thành Orjan Nyland đã phải rất vất vả mới cản phá được hai cú dứt điểm của Antoine Greizmann và Olivier Giroud.

Phải tới phút 15 của trận đấu, các khán giả có mặt trên sân Stade de France mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng khi Paul Pogba đánh đầu chính xác sau đường tạt bóng của Mathieu Valbuena. Tiền vệ của Juventus lẽ ra đã có thêm một bàn thắng ít phút sau đó nếu như cú sút trong tư thế trống trải của anh không đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Tấn công nhiều, song các cầu thủ Pháp chỉ có được 1 bàn thắng trước khi rời sân nghỉ giữa hiệp. Và phải bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các học trò của HLV Deschamps mới thể hiện được đẳng cấp của mình. Phút 51, lại là Valbuena chọc khe thuận lợi cho Giroud, tiền đạo của Arsenal mất một nhịp khống chế bóng trước khi tung ra cú vuốt bóng đưa bóng đi vào góc chữ A trước sự bất lực của thủ môn Nyland.

Đến phút 66, bộ đôi cầu thủ khoác áo Newcastle mùa giải vừa qua là Mathieu Debuchy và Loic Remy đã có tình huống phối hợp ăn ý để nâng tỷ số lên 3-0. Đáng chú ý, đây chỉ là pha chạm bóng đầu tiên của Remy sau khi được vào sân thay cho Greizmann hai phút trước đó. Hai phút sau bàn thắng của Remy, Valbuena hoàn tất hat-trick kiến tạo của mình để Giroud lập cú đúp ở trận đấu này. Với chiến thắng tưng bừng 4-0, ĐT Pháp đã có màn thị uy rất ấn tượng trước khi World Cup 2014 khởi tranh.

Ở một số trận đấu giao hữu khác diễn ra trong ngày hôm qua, bàn thắng duy nhất của Atsuto Uchida đã giúp Nhật Bàn có chiến thắng tối thiểu trước Đảo Síp. Moldova cầm chân Canada trên sân nhà, trong khi UAE thất bại trước Armenia với tỷ số 3-4, trong đó tiền đạo đang khoác áo Dortmund, Henrik Mkhitaryan cũng nổ súng cho đội khách.

Đội hình ra sân:
Pháp
: Ruffier; Evra, Koscielny, Sakho, Debuchy; Matuidi, Cabaye, Pogba; Greizmann, Valbuena, Giroud
Na Uy: Nyland; Linnes, Nordtviet, Hangeland, Hogli; Tettey, Daehli, Jenssen, Johansen; Joshua King, Elyounoussi

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X