Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney phản pháo lời chỉ trích của đàn anh Scholes

Thứ Sáu 06/06/2014 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo đội tuyển Anh không đồng tình với quan điểm đồng đội cũ ở Man Utd cho rằng anh đã qua thời đỉnh cao phong độ.

"Anh ấy là một trong những người đồng đội của tôi nhưng đã chia tay đội tuyển một thời gian dài. Tôi không quan tâm lắm đến những điều anh ấy nói. Đó chỉ là ý kiến của anh ấy và nó hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến tôi", Wayne Rooney nói.

Rooney (phải) không quan tâm đến nhận xét của Scholes
Rooney (phải) không quan tâm đến nhận xét của Scholes

Scholes từng thi đấu cùng Rooney nhiều năm trong màu áo Man Utd, cho đến khi từ giã sự nghiệp cầu thủ hồi tháng 5/2013. Trong một bài viết gần đây, cựu danh thủ 39 tuổi cho rằng: "Wayne bắt đầu chơi chuyên nghiệp cùng Everton năm 2003, khi mới 16 tuổi. Kể từ đó cậu ấy đã chơi ở Euro 2004, 2012 và hai kỳ World Cup, bên cạnh Ngoại hạng Anh và Champions League hàng năm ở Man Utd. Cậu ấy hoàn toàn có thể kiệt sức. Đỉnh cao của Wayne vì thế có thể diễn ra ở độ tuổi sớm hơn nhiều so với các cầu thủ khác. Thông thường, một cầu thủ được xem là đạt đến đỉnh cao ở tuổi 28 hoặc 29. Với Wayne, đỉnh cao ấy có thể là khi cậu ấy ghi 27 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa 2011-2012. Lúc ấy Rooney mới 26 tuổi".

Bình luận kể trên của Scholes đã gây ra một cuộc tranh luận lớn về khả năng thích ứng của Rooney trong đội hình mà Roy Hodgson mang đến World Cup 2014. Tuy nhiên, Rooney - người vừa ghi bàn thứ 39 cho tuyển Anh trong trận giao hữu hòa Ecuador mới đây - khẳng định: "Tôi không quan tâm đến những gì người khác nói. Tôi chỉ quan tâm đến yêu cầu của Roy Hodgson và các thành viên ban huấn luyện cũng như những cầu thủ xung quanh tôi".

Trước đây, Rooney từng bày tỏ sự không thoải mái khi phải dạt cánh trong màu áo Man Utd. Nhưng trong một số trận gần đây anh đang được bố trí ở vị trí này. Thay vì những lời phàn nàn, ngôi sao sinh ở Liverpool nói: "Huấn luyện viên sẽ cho tôi biết tôi phải làm gì, và tôi hiểu mình phải làm thế nào để hoàn thành nhiệm vụ. Tôi từng chơi dãn biên nhiều lần và hoàn toàn không có vấn đề gì để thích nghi. Trong nhiều năm qua tôi đã chứng minh rằng mình có thể chơi ở các vị trí khác nhau. Đó là quyết định của ban huấn luyện và vì tương lai của đội bóng. Nếu huấn luyện viên yêu cầu tôi đá cắm, lùi sau, qua trái hay qua phải, tôi đều sẵn sàng thực hiện".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X