Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney hùng hục tập luyện mong "giải khát" ở World Cup

Thứ Ba 17/06/2014 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Wayne Rooney đã ở lại tập thêm giờ trong buổi tập hôm qua nhằm hy vọng sớm tìm lại được phong độ đỉnh cao trong màu áo Tam sư.

R10 tỏ ra rất quyết tâm ghi bàn ở World Cup 2014
R10 tỏ ra rất quyết tâm ghi bàn ở World Cup 2014

Chân sút 28 tuổi chưa một lần ghi bàn ở các VCK World Cup. Ngày ra quân gặp tuyển Italia, Rooney tiếp tục tịt ngòi. Dù tung ra đường chuyền kiến tạo cho Daniel Sturridge lập công nhưng bản thân Rooney muốn được thi đấu trong vai trò trung tâm sở trường ở trận chiến sắp tới gặp Uruguay.

Tiền đạo M.U khao khát chứng minh năng lực để giúp Tam sư đánh bại Uruguay. Ngày hôm qua, cánh phóng viên quan sát thấy anh có cuộc nói chuyện khá lâu với HLV Hodgson trên sân tập. Mở đầu buổi tập tại Ucra, các thành viên được chia làm hai nhóm. Rooney tiếp tục ở bên sẽ có tên trong đội hình xuất phát trận tới.

Mặc dù trong cuộc đấu với Italia, Rooney là cầu thủ chạy nhiều nhất bên phía tuyển Anh, nhưng anh vẫn quyết tâm ở lại tập thêm giờ để hoàn thiện các kỹ năng. Đồng đội của Rooney tại Old Trafford - Danny Welbeck thừa nhận, tiền đạo đeo áo số 10 cảm thấy thất vọng khi bị đẩy dạt sang thi đấu bên hành lang cánh.

"Bất kỳ cầu thủ nào cũng thất vọng nếu bị xếp chơi vị trí trái sở trường. Nhưng Rooney là cầu thủ đẳng cấp và tôi nghĩ dù đá ở mọi nơi trên sân, anh ấy đều tạo được tầm ảnh hưởng. Những nhân tố trên hàng công luôn hoán đổi và di chuyển linh hoạt. Trận ra quân, Rooney xuất phát bên cánh trái. Nhưng đến trận thứ hai, thứ ba, anh ấy có thể chơi ở vị trí khác."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X