Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: Anh phải quyết tử khi gặp Uruguay

Thứ Hai 16/06/2014 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney hiểu tình thế khó khăn của ĐT Anh trong bảng đấu tử thần. Thế nên anh đã xác định tư tưởng cho các đồng đội trước trận gặp Uruguay sau đây 2 ngày.

ĐT Anh đã chơi không tồi trước Italia. Tuy nhiên họ đã không thể thắng được sự già dơ của người Ý. Sức trẻ nhưng thiếu kinh nghiệm khiến Tam sư chỉ có thể vùng lên được trong một thời gian ngắn trước khi lâm vào bế tắc. Song xét cho cùng, với thực lực hiện tại và đẳng cấp của những cầu thủ họ có thì màn trình diễn như vừa qua vẫn là tạm được. Và vì thế, họ có hy vọng thắng Uruguay khi đại diện của Nam Mỹ đã gục ngã 1-3 trước “chú lùn” Costa Rica.

Bao giờ thì Rooney có duyên với Anh ở World Cup?
Rooney

Rooney rất hy vọng trước một Uruguay như thế, Tam sư sẽ có 3 điểm. Và quan trọng hơn, tình thế hiện tại cũng buộc họ phải có 3 điểm. Rooney nói: “Anh bắt buộc phải có chiến thắng. Trước Uruguay, đó chắc chắn là một trận cầu sinh tử. Kẻ thắng sống và kẻ thua sẽ phải về nước. Chúng tôi phải tự tin và quyết tâm hết sức cho cuộc đọ sức này. Trước Italia, hai bàn thua là những khoảnh khắc đáng quên. ĐT Anh đã không thể vùng dậy kịp thời. Dù đã chơi với đúng đấu pháp nhưng Anh vẫn không thể giành được kết quả tốt. Song chúng tôi vẫn sẽ chơi như những gì đã thể hiện ở hai trận cầu tới”.
 
Thất bại của Tam sư đã trở nên nhẹ nhàng hơn bởi Uruguay gục ngã trước Costa Rica. Một tập thể yếu ớt như thế, rõ ràng Rooney và các đồng đội hoàn toàn có cơ hội đánh bại, nếu như họ duy trì được sự bùng nổ như trước Azzurri. Vấn đề với ĐT Anh hiện tại là họ có quá nhiều cầu thủ trẻ. Thi đấu hết mình, chơi tốt nhưng vẫn thất bại, chắc chắn đó là điều khó chấp nhận với dàn Tam sư trẻ. Và điều đó khiến người ta lo ngại, lo ngại rằng đoàn quân trẻ của Roy Hodgson sẽ không thể đứng dậy khi đụng độ Uruguay.

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X