Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Tiền đạo tệ nhất World Cup 2014

Thứ Ba 01/07/2014 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo ngôi sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn nhạt nhòa tại World Cup 2014 và NHM sẽ chẳng ngạc nhiên khi cầu thủ đang chơi cho Real vừa bị liệt vào danh sách tiền đạo chơi tệ nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Brazil.

Ronaldo đã có một giải đấu thất vọng hoàn toàn khi không thể làm gì khác để giúp đội nhà tìm vé vào vòng 1/16. Chấn thương đầu gối đã ảnh đến phong độ của Ronaldo. Trong trận đầu ra quân, Bồ Đào Nha của Ronaldo đã chịu thảm bại 0-4 trước Đức. Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng nhưng CR7 đã mất hút trong cả trận đấu. Người ta không còn nhận ra vai trò nhạc trưởng của cầu thủ từng 2 lần nhận quả bóng vàng FIFA trong màu áo của BĐN.

Số liệu thống kê của Ronaldo ở World Cup
Số liệu thống kê của Ronaldo ở World Cup

Bước đi chệch choạc này đã khiến Ronaldo và các đồng đội mất hết tinh thần. Và ở trận hòa 2-2 với Mỹ sau đó, mặc dù cầu thủ đang chơi cho Real Madrid có pha kiến tạo cho đồng đội Silvestre Varela bay người đánh đầu cân bằng tỷ số ở phút thứ 90+5. Nhưng trong cả trận đấu, màn trình diễn của Ronaldo cũng không mấy thuyết phục.

Ở lượt trận cuối vòng bảng gặp Ghana, Cristiano Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng để mang về chiến thắng 2-1 cho Bồ Đào Nha, nhưng tất cả những gì CR7 làm được không đủ để giúp đội bóng của anh giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Ronaldo và đồng đội có cùng 4 điểm như Mỹ ở bảng G nhưng kém hiệu số bàn thắng thua.

Theo trang Goal, trong 270 phút trận thi đấu , Ronaldo sở hữu 22 lần thử vận may trước khung thành, nhiều hơn các cầu thủ khác tại World Cup 2014 ở thời điểm đó. Song anh chỉ có duy nhất 1 bàn thắng. Ngôi sao BĐN xếp trên tiền đạo của Pháp, Karim Benzema. Cầu thủ đồng đội của Ronaldo ở Real, có 21 tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Nhưng tỷ lệ cú sút thành bàn của Benzema cao hơn CR7, khi anh có được 3 bàn thắng.

Thậm chí cầu thủ của Ghana, Asamoah Gyan, người bị chê là "chân gỗ", đã có 2 bàn trong 17 lần sút bóng về phía khung thành đối thủ. Trong vai trò kiến thiết, ngôi sao của BĐN tung ra được 94 đường chuyền và chỉ tạo ra được 3 cơ hội nguy hiểm trong đó có 1 đường chuyền thành bàn.

Ronaldo đã tỏ ra khá nặng nề trước khi World Cup 2014 bắt đầu, do chấn thương đầu gối gặp phải khi còn chơi ở Real Madrid. Đây chỉ là một phần lý do giải thích cho thất bại này, nhưng có lẽ do BĐN đã quá phụ thuộc vào CR7 trong lối chơi của mình, nên khi Ronaldo không tỏa sáng dẫn đến việc họ vấp phải thất bại.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X