Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thẳng thắn: Một ĐT trung bình như Bồ Đào Nha thì mơ gì ngôi vô địch

Thứ Hai 23/06/2014 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngôi sao của Real Madrid phát biểu sau trận đấu với ĐT Mỹ rằng Bồ Đào Nha giờ chỉ là một đội bóng hạng trung và lại đang phải đối mặt với quá nhiều vấn đề. Vì thế chuyện mơ đến chức vô địch World Cup vào thời điểm này là quá “viển vông” với Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tuy được kỳ vọng rất nhiều ở World Cup lần này, tuy nhiên ĐT Bồ Đào Nha nói chung và cá nhân Ronaldo nói riêng đã có một màn trình diễn nhạt nhoà và đối mặt với nguy cơ bị loại sớm. Bàn thắng ở những phút cuối cùng của Varela gần như là điểm sáng duy nhất của CR7 trong trận đấu với Mỹ. Và với chỉ một điểm có được, cơ hội đi tiếp của Bồ Đào Nha đã bị thu hẹp đi rất nhiều.

Ronaldo đã có màn trình diễn thất vọng trong trận gặp ĐT Mỹ
Ronaldo đã có màn trình diễn thất vọng trong trận gặp ĐT Mỹ

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo cũng chia sẻ Bồ Đào Nha hiện tại chỉ ở mức trung bình và không đủ tiềm lực để có thể giải quyết những khó khăn hiện tại.

“Có lẽ chúng tôi chỉ là một đội bóng hạng trung và sẽ là không đúng nếu nói rằng chúng tôi là một trong những đội bóng hàng đầu. Chúng tôi có quá nhiều hạn chế, hơn nữa đội bóng còn chịu tổn thất về lực lượng khi thiếu vắng Pepe và Coentrao. Đội hình của chúng tôi không đủ chất lượng để có thể đương đầu với những đội bóng lớn”.

Xét về khả năng đi tiếp, Ronaldo cũng ý thức được tình hình khó khăn của đội bóng. Thậm chí anh còn chia sẻ rằng mình chưa từng nghĩ sẽ có thể vô địch World Cup với Bồ Đào Nha.

“Chẳng có phép màu nào hết. Chúng tôi biết mình rơi vào một bảng đấu khó khăn, và có lẽ các đối thủ đã thi đấu tốt hơn chúng tôi. Các cầu thủ cần phải biết mình đang ở vị trí nào, và tôi cũng không phải là kẻ hay nguỵ biện. Tôi chưa từng nghĩ chúng tôi có thể vô địch giải đấu này”.

Mặc dù tái phát chấn thương trước khi trận đấu với Mỹ diễn ra, Ronaldo vẫn kiên quyết ra sân mặc lời can ngăn của bác sĩ, tuy nhiên phong độ trên sân của anh đã không được như mong đợi và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã không thể giúp đội bóng của mình giành một kết quả có lợi. Phát biểu về quyết định của mình, Ronaldo nói:

“Tôi không muốn đánh giá bản thân qua những vấn đề về thể chất, điều đó không thay đổi được gì cả. Tôi chỉ ra sân và chiến đấu hết sức vì đội bóng mà thôi”.

Ronaldo cũng thẳng thắn thừa nhận anh đã thi đấu không tốt trong trận đấu với đoàn quân của HLV Jurgen Klinsmann, tuy nhiên anh từ chối đưa ra bình luận cũng như giải thích về phong độ của mình.

“Tôi không phải là người thích hợp để trả lời câu hỏi đó, đặc biệt là khi tôi đã không đạt phong độ như mong muốn trong khoảng thời gian gần đây. Rõ ràng chúng tôi đã có một mùa giải rất dài, tuy nhiên các đội bóng khác cũng có cầu thủ vừa trải qua những giải đấu ở Champions League và ở trong nước, vì thế không thể dựa vào đó để lấy lý do được”.

Sau một mùa giải “căng như dây đàn”, Ronaldo đã có dấu hiệu mệt mỏi và dính chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải. Đặc biệt với tham vọng và tinh thần luôn muốn giành chiến thắng của mình, anh từng đề nghị HLV Ancelotti cho vào sân thi đấu ở trận cuối cùng của Real Madrid ở mùa giải qua để có thể vượt qua Luis Suarez trong cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Hậu quả là anh lĩnh chấn thương đầu gối và đã giảm sút phong độ nghiêm trọng vì không thể hồi phục 100% sức lực ở World Cup lần này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X