Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ ra sân trong trận cuối vòng bảng World Cup

Thứ Tư 25/06/2014 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bác sĩ của ĐT Bồ Đào Nha, Henrique Jones khẳng định sức khỏe của Ronaldo khá tốt. Anh sẵn sàng chiến đấu dù cơ hội để Seleccao đi tiếp không còn nhiều.

Cristiano Ronaldo dính chấn thương trước khi World Cup 2014 diễn ra. Nỗ lực của đội ngũ y tế ở tuyển Bồ Đào Nha giúp anh trở lại gặp Đức và Mỹ. Sự có mặt của CR7 ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần chiến đấu của Seleccao. Dù chưa đóng góp được bất cứ bàn thắng nào cho tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2014, nhưng mức độ ảnh hưởng của anh đến toàn đội là rất rõ nét.

Ronaldo tiếp tục sát cánh cùng đồng đội ở trận cuối gặp Ghana.
Ronaldo tiếp tục sát cánh cùng đồng đội ở trận cuối gặp Ghana.

Trong trận cuối bảng G, Ronaldo cùng đồng đội buộc phải giành chiến thắng trước Ghana với tỷ số cách biệt lớn và chờ Đức đánh bại Mỹ mới có thể đoạt vé đi tiếp. Cánh cửa lọt vào vòng 1/8 dành cho tuyển Bồ Đào Nha khá hẹp, nhưng thầy trò HLV Bento hy vọng sẽ có màn thoát hiểm ngoạn mục.

Ở trận sắp tới gặp Ghana, CR7 sẽ ra sân chiến đấu cùng đồng đội. Theo thông tin từ bác sĩ Henrique Jones, số 7 đang rất sung sức. Trên trang Goal, ông chia sẻ: “Sức khỏe của Ronaldo khá tốt. Cậu ấy có chút căng thẳng, nhưng nhìn chung mọi chuyện còn lại đều không có gì đáng phải lo lắng”.

Bác sĩ thể lực cũng đưa ra lý do giải thích cho việc các tuyển thủ Bồ Đào Nha không đạt phong độ cao. Tại buổi trả lời phỏng vấn, ông Henrique Jones cho biết: “2/3 cầu thủ dự World Cup trải qua mùa giải với những chấn thương. Tuyển Bồ Đào Nha có tới 12 cầu thủ gặp vấn đề về cơ và luôn trong nhóm cần phải nhận điều trị hàng đầu ở các CLB”.

Ngoài ra, ông Henrique Jones còn cho rằng, tình hình thời tiết cũng ảnh hưởng đến quá trình hồi phục thể lực của các cầu thủ. Điều đó khiến Ronaldo và đồng đội không chơi thành công như mong đợi. Với việc chỉ có 1 điểm sau 2 trận, Seleccao cần giành chiến thắng trước Ghana với cách biệt 5 bàn và hy vọng ĐT Đức đánh bại Mỹ mới có thể đoạt vé vào vòng 1/8. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X