Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đảm bảo đạt 100% phong độ

Thứ Bảy 14/06/2014 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đồng đội Carvalho nói chắc nịch, chàng đội trưởng của họ đảm bảo 100% phong độ và sẵn sàng cho cuộc chạm trán nảy lửa với Đức ở ngay ngày ra quân (16/6).

Ronaldo chắc chắn đá trận khai màn với Đức
Ronaldo chắc chắn đá trận khai màn với Đức

Trong buổi tập ngày thứ Năm (12/6) của tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo chỉ tập chưa đầy 20 phút thì phải rời sân. Anh khiến 15 ngàn khán giả có mặt trên sân theo dõi buổi tập luyện lo lắng thật sự khi nhìn thấy phía đầu gối trái là bọc chườm đá.

Hoài nghi được đặt ra, Chiếc giày vàng 2014 lại tái phát chấn thương nên khả năng góp mặt ở World Cup vẫn còn rất mù mịt? Tuy nhiên, sau đó chính HLV Bento cho hay, "không có gì đáng lo. Anh ấy làm thế (đạt bịch chườm đá quanh gối) chỉ là cách để phòng ngừa mà thôi..."

Người hâm mộ Bồ Đào Nha tin đó là lời nói thật. Bởi trước đó, Ronaldo đã tập luyện bình thường cũng như chơi 65 phút trong trận giao hữu thắng Ireland 5-1.

Tuy không ghi bàn nhưng ngôi sao Real cho thấy, mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Khi đặt chân đến Brazil, chính chân sút 29 tuổi mạnh dạn tuyên bố: "Tôi đạt được 99,9% phong độ".

Và tin tức mới nhất, từ đồng đội của Ronaldo, Carvalho cho biết: "Tôi nghĩ rằng bây giờ Ronaldo là đạt 100% khả năng và sẵn sàng để đối mặt với Đức vào ngày 16/6".

Nói như Luis Figo, một Bồ Đào Nha phụ thuộc rất nhiều vào sự có mặt của Ronaldo, chắc chắn sẽ chơi tốt khi ngôi sao này hiện diện trên sân. Đây là một lời cảnh báo gửi thầy trò Loew trước giờ bóng lăn.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X