Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đã sẵn sàng nghênh chiến người Đức

Thứ Hai 16/06/2014 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Siêu sao 29 tuổi cho rằng, đêm nay sẽ là thời điểm tốt nhất để người Bồ Đào Nha thay đổi lịch sử trước Đức, như anh cùng Real vừa khuynh đảo "hùm xám" Bayern tại mặt trận Champions League.

Ronaldo chắc chắn đá trận khai màn với Đức
 

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Cristiano Ronaldo tự tin khẳng định, đã đạt được 100% phong độ và sẵn sàng chiến với Đức. "Trong vài ngày qua, tôi thực hiện đầy đủ các bài tập trên sân, điều mà tôi không thể làm nếu còn bị đau. Tôi rất muốn có được 110% phong độ nhưng hiện tại, tôi có 100% và sẵn sàng sát cánh cùng đội tuyển", đội trưởng Selecao tuyên bố.

Ronaldo cho biết thêm: "Đương nhiên, tôi luôn muốn ra sân chơi bóng mà không cảm thấy đau đớn, nhưng trong sự nghiệp cầu thủ của mình, tôi không thể tránh khỏi những chấn thương. Dù vậy, lúc này tôi đã sẵn sàng!".

Quả bóng vàng 2013 hoàn toàn ý thức được sự "lép vế" của đội nhà so với Cỗ xe tăng Đức trong những cuộc so tài gần đây, khi thua liểng xiểng, từ EURO tới World Cup. Cụ thể, thất bại 2-3 tại trận tranh hạng 3 World Cup 2006, và cũng tỷ số ấy tại EURO 2008 và thua tối thiểu 0-1 ở EURO 2012.

Tuy nhiên, ngôi sao sân của Bernabeu hi vọng, vận may ở Real sẽ theo chân anh đến ĐTQG: "Rõ ràng, lịch sử đang nghiêng về cho tuyển Đức. Nhưng tôi cũng nhớ một trường hợp gần đây, Real đã đánh bại được Bayern Munich (tại bán kết với tỷ số 5-0 sau 2 lượt) ở Champions League. Tôi hi vọng, đây là năm để Bồ Đào Nha thay đổi lịch trước Đức và điều đó thể xảy ra ngay trong đêm 16/6 này".

Trong khi đó, cách đây ít ngày, HLV Loew của Đức có tuyên bố, sẽ có cách khiến cho Ronaldo phải "tắt đài". Câu trả lời sẽ có vào 23h đêm nay (16/6), trên sân Arene Fonte Nova.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X