Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Đức

Thứ Hai 16/06/2014 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến chấn thương của Cristiano Ronaldo, HLV Paulo Bento đã lên tiếng xác nhận việc chân sút 29 tuổi đã hoàn toàn bình phục và chắc chắn sẽ ra sân ở cuộc đối đầu giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Đức.

Ronaldo chắc chắn đá trận khai màn với Đức
Ronaldo chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của BĐN ở trận gặp ĐT Đức

Những ngày gần đây, việc Ronaldo liên tiếp dính chấn thương đã khiến cho các CĐV Bồ Đào Nha hết sức lo lắng. Theo đó, ngôi sao của Real Madrid đã đồng thời gặp vấn đề cả ở đùi và đầu gối (viêm gân). Thậm chí, trong một buổi tập mới đây, CR7 chỉ tham gia tập luyện được đúng 15 phút cùng các đồng đội trước khi tái phát chấn thương và phải rời sân để nhận sự chăm sóc của các bác sĩ.

Trước thềm World Cup 2014, đương nhiên Ronaldo chính là niềm hy vọng số một của ĐTQG Bồ Đào Nha. Sau một mùa giải hết sức thành công trong màu áo Real Madrid mà đỉnh cao là danh hiệu vô địch Champions League, niềm tin của người hâm mộ đội bóng bán đảo Iberia dành cho cựu tiền vệ Man Utd lại càng lớn hơn rất nhiều.

Mới đây, các CĐV Bồ Đào Nha vừa đón nhận một thông tin hết sức vui mừng khi đích thân HLV Paulo Bento đã lên tiếng xác nhận việc Ronaldo hoàn toàn bình phục chấn thương đồng thời sẵn sàng ra sân trong cuộc đối đầu gặp ĐT Đức sắp tới.

Phát biểu trước các phóng viên trong cuộc họp báo, vị chiến lược gia 45 tuổi cho biết: “Ronaldo không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe. Cậu ấy hoàn toàn cảm thấy thoải mái và có được thể lực tốt nhất. Chắc chắn, Ronaldo sẽ đá chính ngay từ đầu, đó là điều không phải bàn cãi”.

“ĐT Đức là một đối thủ mạnh. Họ sở hữu trong đội hình rất nhiều ngôi sao tên tuổi. Nhưng Bồ Đào Nha sẽ cho thấy rằng mình cũng không hề kém cạnh. Chúng tôi có những tính toán riêng của mình. Toàn đội đang rất quyết tâm để giành lấy một thắng lợi đầu tiên tại kỳ World Cup lần này”.

Việc Ronaldo có mặt trong đội hình xuất phát chắc chắn sẽ giúp cho ĐT Bồ Đào Nha chơi tự tin và khởi sắc hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, với đẳng cấp của một ngôi sao xuất sắc nhất thế giới, CR7 cũng là cầu thủ có khả năng tạo nên bước ngoặt trong mỗi trận đấu.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X