Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben: “Tôi đã quá thật thà khi thừa nhận ăn vạ”

Thứ Ba 01/07/2014 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Như đã biết, sau trận đấu, Robben đã lên tiếng thừa nhận mình đã ăn vạ trong hiệp 1 trận đấu với Mexico. Tuy nhiên, tới hôm qua, tiền vệ người Hà Lan đã cảm thấy hối hận vì chót… lỡ mồm.

Robben thừa nhận có vài lần đóng kịch hòng kiếm 11m trong hiệp một.
 

Sau trận đấu với Mexico, Robben đã lên tiếng thừa nhận rằng mình đã ăn vạ trong tình huống ở hiệp 1 trận đấu. Có lẽ, sau khi suy nghĩ lại, tiền vệ người Hà Lan đã cảm thấy hối hận vì chót… lỡ mồm. Rõ ràng, cầu thủ này hiểu rằng điều đó có thể gây hậu quả khôn lường cho cầu thủ này.

Trước báo giới, Robben cho biết: “Tôi chỉ cố gắng giải thích những gì diễn ra nhưng đôi khi, bạn có thể bị trừng phạt vì quá trung thực. Sau trận đấu, tôi chỉ thành thật chia sẻ rằng mình đã ăn vạ trong hiệp 1. Tuy nhiên, giờ đây, tôi thấy đó là hành động quá ngu xuẩn. Tôi vẫn thừa nhận rằng mình chỉ đáng nhận thẻ trong tình huống đó. Còn ở pha bóng diễn ra trong thời gian cuối trận, rõ ràng, tôi đã bị phạm lỗi. Chúng ta không cần phải nói thêm quá nhiều về vấn đề này”.

Dù sao, Robben vẫn cảm thấy may mắn bởi ngày hôm qua, FIFA đã ra phán quyết về pha ăn vạ của cầu thủ này. Theo đó, cơ quan này cho rằng pha ngã của Robben chỉ là tình huống “vi phạm đơn thuần”. Cầu thủ này sẽ phải nhận thẻ vàng, chứ không hề phải chịu án phạt treo giò như những gì được cảnh báo trước đó. Điều đó có nghĩa rằng, tiền vệ của Bayern Munich sẽ góp mặt trong trận tứ kết với Costa Rica sắp tới. 

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X