Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben mạnh miệng "Argentina tuổi gì vô địch World Cup"

Thứ Sáu 11/07/2014 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi thất bại trên chấm phạt đền trước đối thủ Argentina, Robben cùng các đồng đội một lần nữa đã phải nói lời tạm biệt với giấc mơ cúp vàng. Và có vẻ như vẫn chưa hết ấm ức sau thất bại lần này, Robben đã tuyên bố rằng Argentina không có cửa để đánh bại Đức trong trận chung kết sắp tới.

Robben
Robben một lần nữa lại không thể chạm tay vào cúp vàng World Cup

Với thất bại trước ĐT Argentina ở trận bán kết, một lần nữa người Hà Lan lại lỗi hẹn với chiếc cúp vàng World Cup sau thất bại đầy nuối tiếc tại chung kết World Cup 2010. Sự thật là đoàn quân của HLV Louis Van Gaal đã thi đấu rất ấn tượng mặc dù không được đánh giá quá cao tại giải đấu.

Mang tới Brazil một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, không ai nghĩ rằng Cơn lốc màu da cam có thể lặp lại thành tích năm 2010 khi lọt vào tới trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên Hà Lan với tài cầm quân của HLV Van Gaal và sự thăng hoa của Robben đã lần lượt hạ gục các đối thủ để góp mặt ở vòng bán kết. Song một chút thiếu may mắn và bản lĩnh đã khiến Hà Lan chịu khuất phục trước Argentina sau loat đấu súng định mệnh.

Trên thực tế Hà Lan đã thi đấu ngang ngửa với Argentina và có phần nhỉnh hơn về cuối hiệp chính và thời gian thi đấu của hiệp phụ, và nếu không có pha cản phá đúng lúc của Mascherano, Robben đã có thể giúp Hà Lan giành vé vào chung kết sau pha đột phá cuối hiệp 2.

Có vẻ như vẫn chưa “tâm phục khẩu phục” sau thất bại này, Robben đã lên tiếng khẳng định như đinh đóng cột rằng Argentina không thể đánh bại Đức trong trạn chung kết tới: “Đức sẽ vô địch World Cup, điều đó chẳng còn nghi ngờ gì nữa. Argentina chắc chắn không có cơ hội”.

Nếu nhìn vào màn trình diễn của cả Đức và Argentina từ đầu giải đến giờ, nhận định của Robben là hoàn toàn có căn cứ khi

 Đức đang thể hiện một phong độ huỷ diệt với một hàng công đang thi đấu rất vào phom. Tổng cộng Đức đã có 17 bàn thắng ở giải đấu năm nay và là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất. Ngược lại, Argentina lại quá phục thuộc vào Messi và hiện tại cũng chỉ có 4 cầu thủ của Argentina đã "thông nòng" tại giải đấu lần này. Trong 2 trận đấu gần đây, Argentina cũng chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng do công của Higuain.

Sau trận đấu với Argentina, Robben cũng đã chia sẻ anh vô cùng thất vọng với kết quả của trận đấu và thừa nhận thất bại trên chấm phạt đền là một trong những thấy bại cay đắng nhất của một cầu thủ. Với thất bại này, Robben đã không còn cơ hội để “sửa sai” cho sai lầm của mình trong trận chung kết World Cup 2010, và có lẽ đây cũng là kỳ World Cup cuối cùng của tiền vệ Bayern Munich.

Hà Lan sẽ còn một trận tranh huy chương đồng với đội chủ nhà Brazil vào rạng sáng này 13/7 tới, trong khi đó trận chung kết giữa Đức và Argentina sẽ diễn ra sau đó đúng 1 ngày trên sân Maracana. Đây là một trận đấu đầy duyên nợ khi đã là lần thứ 3 hai đội bóng chạm trán nhau ở chung kết. Hai lần trước là ở chung kết World Cup 1986 và 1990 và mỗi đội đều đã có 1 lần chiến thắng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X